Tai nghe Bluetooth gắn mũ bảo hiểm fullface | HTCamera - Chính hãng

Tai nghe Bluetooth gắn mũ bảo hiểm fullface

Tai nghe bluetooth gắn mũ bảo hiểm fullface là vật dụng không thể thiếu cho một hành trình hoàn hảo. Mỗi biker phải có cho mình món đồ được mệnh danh là cánh tay phải đắc lực này. Tuy nhiên, không phải ai cũng có khả năng lựa chọn một chiếc tai nghe phù hợp. Đặc biệt là khi có rất nhiều hãng sản xuất tai nghe cao cấp để bạn lựa chọn. Mỗi hãng đều có chất lượng và mức giá riêng. Hãy cùng HT-camera điểm qua một số mẫu tai nghe bluetooth hot nhất hiện nay nhé!

Tai nghe Bluetooth Sena 10C Evo

Tai nghe Bluetooth Sena 10C Evo là một chiếc tai nghe có camera 4K tích hợp tốt nhất trên thị trường hiện nay. Hiện nay, Sena 10C Evo đã được cải tiến thành nhỏ gọn hơn với phiên bản trước. Quay video cũng có chất lượng cao tương tự, lên đến 4K/30FPS. Chính vì những ưu điểm này mà Sena 10C Evo là người bạn đồng hành tuyệt vời của các moto vlogger.

Giờ đây, bạn có thể chỉ cần kiểm tra và tải xuống video của camera bằng ứng dụng Sena Camera trên điện thoại của mình. App Sena Headset vừa ra mắt gần đây. Cho phép người dùng cài đặt và thay đổi âm nhạc bất cứ lúc nào.

Nhờ sử dụng công nghệ hiện đại Intercom bốn chiều. Tai nghe bluetooth Sena 10C Evo cho phép bạn kết nối với ba thiết bị khác nhau cùng một lúc. Hơn nữa, tai nghe full-face cao cấp này cho phép người đi xe đạp thực hiện cuộc gọi. Đồng thời sử dụng GPS và  nhiều tính năng hơn thế nữa …

Để sở hữu chiếc tai nghe bluetooth gắn mũ bảo hiểm fullface Sena 10C Evo này bạn cần chi ra khoảng 9.600.000 VNĐ.

Tai nghe Bluetooth Sena 10C Evo có camera 4K tích hợp tốt nhất

Tai nghe Bluetooth SCS S-7 Evo

Bluetooth SCS S-7 Evo đã mang đến cho tai nghe fullface một luồng gió mới nhờ những thay đổi về thiết kế. Đặc điểm đáng chú ý nhất của mẫu tai nghe này là trọng lượng đặc biệt nhẹ và giá thành rẻ. SCS S-7 Evo là giải pháp lý tưởng nhất nếu bạn cần một chiếc tai nghe nhỏ gọn, tiết kiệm chi phí.

S7 Evo có bộ vi xử lý QCC 3008 mạnh mẽ. Mạnh hơn các tai nghe SCS trước đây. Ngay cả khi người lái đang di chuyển với tốc độ cao. Điều này đã giúp cải thiện khả năng kết nối tín hiệu. Hơn nữa, tính năng chống nước IPX6 cho phép bạn chạy trong mọi thời tiết, ngay cả trời mưa.

Tai nghe có thể sử dụng hơn 10 giờ liên tục nhờ pin Lithium 200mAH. Pin trên Samsung S7 Evo có thể kéo dài 5 ngày ở chế độ chờ chỉ sau 2 giờ sạc.

Tai nghe Bluetooth SCS S-7 Evo đi kèm với hệ thống loa 40mm tạo ra âm thanh tuyệt vời. Ngoài ra, tai nghe còn được trang bị công nghệ CVC chống ồn. Trong suốt hành trình, âm thanh luôn được truyền to và rõ. 

Tai nghe Bluetooth SCS S-7 Evo có hệ thống loa lên đến 40mm

Tai nghe Bluetooth SCS S-7 Evo có hệ thống loa lên đến 40mm

Tai nghe bluetooth Cardo Packtalk Edge

Cardo Packtalk Black kết nối với điện thoại hoặc thiết bị GPS để giúp bạn giữ liên lạc với những người di chuyển cùng. DMC Bridge, DMC Technology 2 là những công nghệ được ứng dụng vào sản phẩm này. Bạn có thể kết nối tối đa 15 thiết bị và đi được quãng đường 8km với tai nghe Cardo. Trên hầu hết các loại bảo hiểm được thiết kế theo phong cách góc cạnh hiện đại. Thiết bị sử dụng lệnh thoại, tương tự như lệnh trên điện thoại thông minh.

Tính năng 

  • Nghe – gọi điện thoại không dùng tay
  • Nghe nhạc, chọn bài hát hay và điều chỉnh âm lượng.
  • Kiểm tra dung lượng của pin.
  • Dùng lệnh qua ứng dụng điện thoại.

Cardo Packtalk Black, kết quả của mối quan hệ độc quyền giữa Cardo và JBL. Lần đầu tiên cung cấp trải nghiệm âm thanh đỉnh cao cho dòng Packtalk. Nó vượt trội hơn tất cả các sản phẩm khác. Những bạn trẻ thích nghe nhạc khi lái xe sẽ không thể bỏ qua hệ thống âm thanh JBL.

Một điểm độc đáo là tai nghe Cardo Packtalk Black là tương thích với tai nghe Bluetooth của các hãng khác. Theo Bikercare Shop, tai nghe Cardo (chống nước và chống bụi) IP67 sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn trong những chuyến du ngoạn dài ngày. Bởi vì nó có nhiều lợi ích được liệt kê ở trên.

Những trải nghiệm và lợi ích 

  • Hỗ trợ các thành viên trong nhóm kết nối và chuyển đổi đến mức độ an toàn cao nhất.
  • Các chướng ngại vật được xác định kịp thời và chính xác mà không cần sử dụng các ký hiệu.
  • Nhanh chóng đánh giá tình hình trong trường hợp thay đổi lộ trình hoặc sự cố.
  • Nghe và gọi điện, hỗ trợ người lái xe vực tập trung trên đường.
  • Thưởng thức chuyến đi bằng cách nghe nhạc hấp dẫn.

Hiện tại HT – camera là nơi cung cấp tai nghe Cardo Packtalk Black chính hãng với mức giá tốt nhất thị trường.

Tai nghe bluetooth Cardo Packtalk Black nghe - gọi không dùng tay

Tai nghe bluetooth Cardo Packtalk Black nghe – gọi không dùng tay

Tai nghe Bluetooth cho fullface Cardo Packtalk  Bold

Cardo Packtalk Bold khác với các tai nghe fullface khác ở chỗ nó có thể liên kết với tối đa 15 thiết bị khác trong phạm vi 8 km bằng giao thức truyền thông DMC độc quyền của mình.

Ứng dụng Cardo SmartSet và tính năng điều khiển thông qua điều khiển từ xa. Nó cho phép bạn sử dụng điện thoại hoặc máy tính bảng của mình để vận hành tai nghe. Nhờ tính năng Audio – streaming tích hợp của sản phẩm. Bạn cũng có thể trò chuyện và nghe nhạc cùng lúc. Dòng tai nghe Cardo SmartSet fullface có các tính năng độc đáo sau:

  • Mọi người có thể dễ dàng chia sẻ và nghe nhạc.
  • Công nghệ thu nhận IP67 cung cấp khả năng bảo vệ chống nước và khả năng chống chịu mạnh mẽ.
  • Dung lượng pin lớn cho phép nghe liên tục trong 13 giờ.
  • Tất cả các loại bảo hiểm, kể cả bảo hiểm fullface đều phù hợp.
  • Thiết bị thao tác và điều khiển bằng giọng nói.

Hiện tại dòng sản phẩm này đang được bán tại trang web và cửa hàng trực tiếp của HT – camera với giá ưu đãi.

Cardo Packtalk Bold có thể liên kết tối đa 15 thiết bị khác trong vòng 8 km

Cardo Packtalk Bold có thể liên kết tối đa 15 thiết bị khác trong vòng 8 km

Tai nghe fullface SCS S-11

SCS là nhà sản xuất tai nghe bluetooth gắn mũ bảo hiểm fullface nổi tiếng với nhiều sản phẩm chất lượng cao. SCS S-11 là phiên bản vừa ra mắt gần đây nhất. Và nó đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng Biker. Do được trang bị chipset QCC3003 Bluetooth 5.0, đây là một loạt tai nghe mạnh mẽ nhất hiện nay. Phiên bản mới của SCS có tốc độ thu thập tín hiệu Bluetooth nhanh hơn so với phiên bản 4.1 trước đó.

Tai nghe Bluetooth SCS S-11 chỉ với một điểm chạm đơn giản giúp an toàn và tiện lợi. Tai nghe Bluetooth này có camera 2K với chất lượng tương tự như camera hành trình để phủ sóng toàn khuôn mặt. Khả năng điều chỉnh góc quay 360 độ, thân thiện hơn với người dùng.

Nó có một hệ thống liên lạc nội bộ cho phép bạn chia sẻ âm nhạc trong khoảng cách lên đến 800 mét. Ngoài tần số 2.4GHz, nó sẽ cung cấp âm thanh sống động cho người đạp xe trên mọi nẻo đường. Sử dụng phần mềm AVIDEO, người lái xe mô tô có thể truyền ảnh và thay đổi cài đặt tai nghe từ điện thoại của mình.

Tai nghe Bluetooth SCS S-9 và S-3 nằm ở vị trí tiếp theo trong bảng xếp hạng. Bạn có thể cân nhắc hai dòng sản phẩm này nếu vừa mới bắt đầu ở fullface. Dòng tai nghe sang trọng chắc chắn sẽ làm hài lòng những tín đồ biker cũng như mức giá không thể bình dân hơn.

Tai nghe Bluetooth SCS S-11 có camera 2K với chất lượng hàng đầu

Tai nghe Bluetooth SCS S-11 có camera 2K với chất lượng hàng đầu

Cửa hàng phân phối tai nghe Bluetooth gắn mũ bảo hiểm fullface chính hãng tại TP HCM

Dân biker chuyên nghiệp không thể không trang bị cho mình một chiếc tai nghe Bluetooth fullface chuyên dụng để hành trình thêm phần trọn vẹn và hấp dẫn nhất. Tuy nhiên, những người có chuyến dài thường lo lắng về việc làm thế nào để chọn một chiếc tai nghe thích hợp.

HT – camera là cửa hàng bán tai nghe bluetooth chính hãng từ các công ty nổi tiếng như Sena, Cardo và SCS. Để mang đến những điều tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm cũng như chi phí hợp lý.

cao minh
HT rất vui khi hỗ trợ bạn?

Để lại lời nhắn

HTCamera | HTEbike | HTIntercom

HTCamera | HTEbike | Cardo​

Hỗ trợ (8h00 - 21h00)​

AFFILIATE

Tạo Tài Khoản HT Affiliate
Đăng Nhập HT Affiliate
Tài khoản Affiliate của tôi

CỬA HÀNG

Camera Hành Động
Phụ Kiện Camera Hành Động
Phụ Kiện Vlog
Tai Nghe Biker
Xe Đạp Điện
Ống Nhòm

THÔNG TIN

Liên Hệ
Giới Thiệu
HTCamera | HTEbike | HTIntercom | HTSkys.com
Logo
Ninja Silhouette 9 hours ago

Joe Doe in London, England purchased a

Joe Doe in London?

Joe Doe in London, England purchased a

Joe Doe in London?

Joe Doe in London, England purchased a

Joe Doe in London?

Joe Doe in London, England purchased a

Giỏ hàng