Xe đạp trợ lực xiaomi | HTebike

Xe đạp trợ lực Xiaomi

Khác với loại xe đạp thông thường chỉ vận hành được bằng chân, mục đích của xe đạp điện trợ lực khi ra đời với tầm nhìn và dịch vụ còn mang ý nghĩa rộng lớn hơn, phục vụ đông đảo người tiêu dùng. Khách hàng tìm kiếm một chiếc xe có thể dùng để tập thể dục thể thao nhằm cải thiện thể chất, tâm lý và chất lượng cuộc sống nói chung.

Định nghĩa của xe đạp trợ lực?

Đây là một chiếc xe đạp có động cơ điện để tăng tốc độ di chuyển, giảm quán tính và trọng lượng, tương tự như một chiếc xe đạp tiêu chuẩn và chúng ta có thể kết hợp nó với các hoạt động thể chất khi đi xe. Để tăng tốc độ và giảm bớt căng thẳng khi di chuyển, vật liệu và động cơ điện đã được sử dụng.

Cơ chế của chiếc xe đạp này nhẹ hơn, nó là một chiếc xe đạp điện nhỏ có trợ lực điện, ít xoay chân hơn và nó có thể thư giãn khi ở chế độ trợ lực điện.

Xiaomi không chỉ tập trung vào sản xuất điện thoại thông minh và thiết bị gia dụng mà còn phát triển các mặt hàng đáp ứng nhu cầu đi lại của người tiêu dùng. Hãy cùng HTeBike tìm hiểu một vài mẫu xe đạp trợ lực Xiaomi.

Xe đạp điện HIMO Z16

Xiaomi vừa công bố chiếc xe đạp điện có thể gập lại HIMO Z16 trên nền tảng Youpin để thu thập tài trợ. Xe đạp điện này có pin lithium tích hợp, có thể đi tới 80km sau mỗi lần sạc đầy và có thể gấp lại hoặc tháo dỡ.

Xe đạp điện HIMO Z16 có thiết kế nhỏ nhắn, thanh lịch với trọng lượng chỉ 22,5 kg. Thân xe có thể được gấp lại ở ba vùng riêng biệt, bao gồm phần trung tâm, bàn đạp và ghi đông. Do kích thước được giảm bớt, chiếc xe sẽ dễ di chuyển hơn, cho phép khách hàng vận chuyển một cách đơn giản khi đi du lịch hoặc cất giữ khi không sử dụng.

Trong những tình huống thích hợp, xe đạp điện HIMO Z16 có 3 chế độ để bạn lựa chọn là chạy điện hoàn toàn, trợ lực và chế độ đạp chân giống như một chiếc xe đạp thông thường.

Xe đạp điện HIMO Z16 có tốc độ tối đa lên đến 25 km / h, phạm vi hoạt động khoảng 55km ở chế độ chạy điện hoàn toàn và lên đến 80 km hoặc hơn ở chế độ hỗ trợ lực.

Xe đạp điện trợ lực này được trang bị màn hình LCD HD có khả năng chống thấm nước theo tiêu chuẩn IPX7. Màn hình này hiển thị các thông tin cụ thể theo thời gian thực, chẳng hạn như tốc độ, dung lượng pin, quãng đường, các vấn đề về xe (nếu có), v.v.

Xe đạp điện HIMO Z16 hiện đã có sẵn để mua trên trang gây quỹ cộng đồng Youpin của Xiaomi với giá 352 đô la. (khoảng 8,3 triệu đồng).

Xe đạp điện Xiaomi HIMO Z20

Xe đạp trợ lực Xiaomi HIMO Z20 là mẫu xe đạp điện có trợ lực với thiết kế trẻ trung, năng động rất lý tưởng cho những người có tinh thần trẻ trung. Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến đóng vai trò nhân lực và đảm bảo an toàn cho người dùng. Hãy cùng HTeBike xem qua bài đánh giá này nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc HIMO Z20.

Ưu điểm của xe đạp điện Xiaomi HIMO Z20

Thiết kế gấp gọn giúp cất giữ đơn giản và tiết kiệm diện tích.

Hệ thống điều khiển tiên tiến, nhanh chóng và chính xác.

Hệ thống truyền dẫn tiên tiến, điều khiển đơn giản và an toàn cho người dùng.

Đối với những chuyến đi kéo dài, thiết bị đi kèm với một máy bơm an toàn.

Đánh giá chi tiết xe đạp điện Xiaomi HIMO Z20

Một thiết kế chắc chắn vừa mới mẻ vừa năng động

Đối với xe đạp điện trợ lực Xiaomi HIMO Z20, nhà sản xuất đã sử dụng hợp kim nhôm cho khung xe. Đồng thời, sản phẩm có ngoại hình nhỏ nhắn, thể thao và nam tính, lý tưởng cho thanh thiếu niên có cá tính quyết đoán.

Gấp để tiết kiệm chỗ trong tủ quần áo

Với kích thước 1470 x 1095mm khi sử dụng bình thường và 860 x 740mm khi gấp lại, xe đạp điện trợ lực Xiaomi HIMO Z20 cho phép khách hàng tiết kiệm không gian chứa đồ. Đây cũng là một lợi ích của việc Xiaomi hỗ trợ người tiêu dùng trong việc tối đa hóa không gian nội thất, đặc biệt với HIM0 Z20 có thể cất gọn vào ngăn kéo một cách đơn giản mà không gây vướng víu gì.

Công nghệ tiên tiến

Công nghệ tiên tiến với một số tính năng an toàn

Ngoại thất xe có đèn pha LED đặc biệt sáng không chói mắt phía trước, cũng như hệ thống đèn chiếu sáng an toàn dưới ghế giúp lái xe vào ban đêm an toàn hơn. Cần phanh, màn hình HD, cần số, chuông và giá đỡ điện thoại thông minh cũng được bao gồm trong gói.

Bên dưới, bánh xe 20-inch với phanh đĩa đôi trước sau mang đến sự tiết kiệm và an toàn tối đa cho người sử dụng: Trên địa hình khô ráo, quãng đường phanh là 4 mét; trong điều kiện ẩm ướt, nó là 6 mét. Thiết kế kiểu lốp kép trên loại lốp xe đạp có độ bám cao này giúp giảm thiểu ma sát lăn và tránh trượt.

Một động cơ mạnh mẽ

Một động cơ mạnh mẽ với tốc độ tối đa 25 km / h. Trái ngược với xe đạp cổ điển, chỉ dựa vào một cặp bàn để hoạt động, đối với dòng xe đạp điện trợ lực Xiaomi HIMO Z20, Xiaomi đã cho động cơ 250W với hệ thống sang số Shimano 6 tốc độ. Động cơ này cho phép chiếc xe chạy với tốc độ lên đến 25 km / h trên quãng đường dài 80 km. Nhà sản xuất xe đạp có 3 chế độ lái: điện, đạp và kết hợp (Đạp và trợ lực bằng điện).

Màn hình HD

Thông tin chi tiết được hiển thị trên màn hình HD. Xe đạp điện Xiaomi HIMO Z20 có màn hình cực nhỏ với chất lượng HD hiển thị các dữ liệu của người dùng như tình trạng pin, quãng đường đã đi, tốc độ di chuyển, chế độ lái,…. Điều này cho phép giám sát hành trình chính xác hơn, thời gian dừng và các chế độ phù hợp với địa hình.

Chống nước IPX7

Xiaomi HIMO Z20 còn có khả năng chống nước IPX7, vì vậy bạn có thể lái xe dưới trời mưa mà không lo làm hỏng thiết bị điện trên xe của mình. Người dùng cũng lo ngại về điều này, nhưng giờ đây họ có thể yên tâm rằng các yêu cầu về chất lượng và an toàn của chiếc xe là tương đương nhau.

Pin Lithium có tuổi thọ cao

Nhà sản xuất đã bao gồm một pin lithium 10 AH có thể thay thế để sạc lại; trong một lần sạc, người dùng có thể đi tới 80km ở chế độ hỗn hợp (tỷ lệ giữa bàn đạp và động cơ), 50km ở chế độ nguồn và pin có thể được sạc đầy trong khoảng 5 giờ.

Xe đạp điện HIMO T1

Họ hoàn toàn nhận ra rằng xe đạp điện tử HIMO T1 tuân thủ các tiêu chuẩn quốc gia bắt buộc về đặc điểm kỹ thuật an toàn của xe đạp điện GB 17761-2018. Nó cũng được kiểm tra an toàn 3C nghiêm ngặt về độ bền, tính linh hoạt và độ an toàn.

Tất cả các chi tiết của xe đều được gia công chính xác từ vật liệu đã qua thử nghiệm lửa và phun sơn nhẹ nhàng, giúp tăng độ bền và cải thiện ngoại hình.

Khi đi đường dài, động cơ hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ

Động cơ 350W  hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ. Điều này dẫn đến hiệu suất chuyển đổi năng lượng là 85%, tốc độ tối đa tăng 25 km / h và tăng sức cản của gió. Ngoài ra, lốp xe có kích thước rộng 90mm, dày 8mm, chắc chắn và đàn hồi cao, đảm bảo tuổi thọ và khả năng di chuyển đường dài. Ở tốc độ di chuyển tối đa, hệ thống phanh kép phía trước và phía sau đảm bảo khả năng phản hồi nhanh, chính xác và an toàn.

Thiết kế và vật liệu cao cấp

Xe đạp điện HIMO T1 có vẻ ngoài đơn giản nhưng không cầu kỳ về sự trau chuốt hay xu hướng. 3 màu sắc khác biệt, thích hợp cho cả nam và nữ ở mọi lứa tuổi. Để nâng cao tính an toàn khi lái xe, hệ thống đèn LED, đèn pha 18000 cd được trang bị với khả năng tùy chỉnh độ gần xa dễ dàng.

Hi vọng với những thông tin mà HTeBike cung cấp về xe đạp trợ lực Xiaomi sẽ giúp bạn tìm được cho mình một người bạn đồng hành phù hợp.

 

 

cao minh
HT rất vui khi hỗ trợ bạn?

Để lại lời nhắn

HTCamera | HTEbike | HTIntercom

HTCamera | HTEbike | Cardo​

Hỗ trợ (8h00 - 21h00)​

AFFILIATE

Tạo Tài Khoản HT Affiliate
Đăng Nhập HT Affiliate
Tài khoản Affiliate của tôi

CỬA HÀNG

Camera Hành Động
Phụ Kiện Camera Hành Động
Phụ Kiện Vlog
Tai Nghe Biker
Xe Đạp Điện
Ống Nhòm

THÔNG TIN

Liên Hệ
Giới Thiệu
HTCamera | HTEbike | HTIntercom | HTSkys.com
Logo
Ninja Silhouette 9 hours ago

Joe Doe in London, England purchased a

Joe Doe in London?

Joe Doe in London, England purchased a

Joe Doe in London?

Joe Doe in London, England purchased a

Joe Doe in London?

Joe Doe in London, England purchased a

Giỏ hàng