Review xe điện gấp gọn | HTskys

Review xe điện gấp gọn

Mọi người trên khắp thế giới đang trở nên quen thuộc hơn với xe đạp điện, xe đạp điện và ô tô điện vì chúng mang lại những lợi ích đáng kể so với phương tiện giao thông truyền thống. Gần đây, xuất hiện thêm dòng sản phẩm xe đạp điện gấp gọn, chiếm được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng. Vậy chính xác thì xe điện gấp gọn là gì? Lợi ích và mặt hạn chế của xe điện gấp gọn là gì? Hãy cùng HTeBike tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé.

Định nghĩa về xe điện gập gọn là gì?

Xe điện gấp gọn khi không sử dụng được gọi là xe đạp điện có thể gấp lại được. Thay vì sử dụng động cơ đốt trong như những chiếc xe truyền thống khác, nó được cung cấp bởi một động cơ điện.

Nó không sử dụng xăng và không thải ra các hợp chất nguy hiểm ra môi trường. Khi không sử dụng, người dùng có thể xếp lại hoặc gấp gọn để việc vận chuyển trở nên đơn giản hơn.

review xe điện gấp gọn | HTskys

Lợi ích và mặt hạn chế của xe điện gấp gọn

Lợi ích – Tiết kiệm nhiên liệu và chi phí vận hành tối thiểu

Xe điện nói chung và xe điện gấp nói riêng chạy hoàn toàn bằng điện, cho phép khách hàng tiết kiệm xăng, dầu không kém gì các loại xe điện thực thụ khác. Người tiêu dùng sẽ tốn ít tiền hơn để sạc xe điện so với việc họ bỏ ra để mua xăng cho cùng một quãng đường đã đi.

Bảo vệ môi trường bằng cách không làm ô nhiễm môi trường.

Giống như bất kỳ loại xe điện nào khác, xe điện gấp gọn có lợi ích riêng biệt là không gây tổn hại đến môi trường. Lượng chất thải nguy hại do ô tô chạy bằng xăng và dầu diesel truyền thống thải vào không khí là rất lớn, làm tăng thêm ô nhiễm không khí.

Vấn đề này càng trở nên trầm trọng hơn ở các quốc gia có nhiều phương tiện giao thông như xe máy hay ô tô, chẳng hạn như Việt Nam. Do đó, ô tô điện đang trở thành xu hướng toàn cầu để giảm thiểu ô nhiễm ở Việt Nam và trên toàn thế giới.

Nó có thể gấp gọn lại

Chỉ những chiếc xe điện có thể gập lại mới mang lại lợi ích đáng kể này. Do lợi ích này, nó là lý tưởng cho các gia đình nhỏ không có nhiều chỗ đậu xe, cũng như cho những người sống trong các căn hộ. Không ai thích bước vào thang máy chung cư đông đúc và nhìn thấy ai đó đang dắt một chiếc xe lớn vào bên trong. Những khó khăn nói trên sẽ được giảm thiểu với những chiếc ô tô điện có thể gập lại này. 

Khuyết điểm

Khó sửa chữa

Tương tự như các dòng xe điện khác, xe điện gấp khó sửa chữa hơn các loại xe thông thường. Các thành phần của nó không có sẵn ở tất cả các cửa hàng sửa chữa, do đó việc sửa chữa sẽ mất nhiều thời gian hơn. Nếu ắc quy xe của bạn bị chết hoặc hỏng, bạn sẽ phải trả rất nhiều tiền để sửa chữa hoặc thay thế nó.

Có thể đi một quãng đường ngắn

Với các loại xe điện có thể gập lại, mỗi lần sạc chỉ cho phép bạn đi được một quãng đường ngắn, so với việc đổ xăng với các loại xe chạy bằng xăng khác.

Khả năng chống nước không thấp

Do tất cả các dạng xe điện gấp đều chạy bằng pin hoặc ắc quy nên việc hư hỏng, chập điện trong thời tiết mưa gió là điều khá đơn giản nếu không thực hiện các biện pháp chống thấm đúng cách. Do đó, trong khi mua xe điện gấp, bạn nên chọn những nhà cung cấp đáng tin cậy với hệ thống chống thấm xe ưu việt.

Đánh giá Xe điện gấp gọn Lehe K2

Là một chiếc ô tô điện gấp lý tưởng cho cư dân thành phố.

Thiết kế: Độc đáo và thiết thực

K2 là một mô hình do doanh nghiệp Lehe ở Quảng Đông, Trung Quốc sản xuất. Lehe K2 trông rất giống xe tay ga điện có thể gập lại thông minh Scoot-E-Bike của Raytroniks đến từ Hoa Kỳ. Lehe K2 lấy dấu hiệu thiết kế của nó từ chữ K. Do đó, khi Lehe K2 tạm dừng, nó có hình dạng như một chữ K. nghiêng.

Phần đính kèm túi có trục ngang cho Lehe K2 cho phép bạn đựng điện thoại và các vật dụng nhỏ khác.

review xe điện gấp gọn | HTskys

Khả năng gấp gọn và trọng lượng dưới 18 kg là đặc điểm rõ ràng nhất trong thiết kế của Lehe K2.

Khi không sử dụng, ô tô có thể được gấp lại và cất gọn, hoặc có thể cho vào cốp xe cho những chuyến hành trình. Đối với người dùng Việt Nam, đây là tính năng đáng chú ý nhất.

Dưới gầm xe, Lehe K2 có nút bật / tắt và cổng kết nối sạc. Chìa khóa từ xa cho phép người lái xe khởi động Lehe K2 mà không cần sử dụng chìa khóa, giống như một chiếc xe.

Tìm hiểu về các tính năng và cách sử dụng chúng.

Trọng lượng tương đối thấp của Lehe K2 mag là ấn tượng đầu tiên mà nó để lại. Người lái xe đã có thể di chuyển toàn bộ chiếc xe nặng 18 kg chỉ với một lực nâng nhỏ. Hơn nữa, phần đầu xe có tính linh hoạt cao do vô lăng nhẹ và vòng quay rộng.

Lehe K2 có chiều dài phù hợp với chiều cao của phụ nữ Việt Nam.

Chiếc xe có giảm xóc ống lồng ở phía trước, nhưng không có ở phía sau, vì vậy cảm giác cứng và khó chịu khi lái xe trên những con đường kinh khủng.

Lehe K2 có hệ thống lái nhẹ nhàng và linh hoạt.

Như đã nói trước đây, một trong những ưu điểm chính của Lehe K2 là khả năng gấp gọn khi không sử dụng bằng cần gạt trên thân. Lehe K2 đã được thử nghiệm và cho thấy hoàn toàn phù hợp với bất kỳ cốp ô tô nào. 

Sự kết luận

Lehe K2, mặc dù là hàng nhái của thương hiệu Mỹ nhưng vẫn là một chiếc xe điện khá ổn trên thị trường, bởi thiết kế đặc biệt, khả năng gấp gọn, trọng lượng nhẹ và thời gian sạc nhanh. thị trường xe điện hiện nay Tuy nhiên, do quãng đường di chuyển ngắn nên Lehe K2 có mức giá khá đắt, 18,8 triệu đồng so với mặt bằng chung của thị trường xe điện Trung Quốc hiện nay. 

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc ô tô, tài chính eo hẹp và đang tìm kiếm một chiếc xe điện tiện dụng và khác biệt, Lehe K2 có thể vẫn là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Đánh giá xe đạp điện gấp Xiaomi Himo Z20

(Đánh giá của người dùng thực tế)

Mình đặt con này về dùng vì chán cái xe máy SG mấy bữa nay kẹt quá nên nếu thấy đẹp thì mang về cho mọi người dùng. Ai biết được … nó ngon thiệt.

Thuận lợi:

Thiết kế tương tự như của trò chơi X gốc, nhưng nó hấp dẫn hơn. Màu sơn tuyệt vời, khung chắc chắn. Thiết kế gấp gọn đẹp mắt ẩn bên dưới xe, kiểu dáng đẹp và gọn gàng.

Cái này hấp dẫn tôi nhất vì nó có pin Lithium nhỏ, sạc nhanh hơn một số xe điện. Pin được lắp đặt khéo léo bên trong, như hình ảnh rõ ràng. Khoảng cách được hỗ trợ bởi nguồn điện là 80 km. Tôi đã lười biếng một ngày và không muốn đạp xe; Tôi không thể đi quá 48 km.

Mức độ: Vì ô tô có bộ khởi động 6 bánh êm ái, nên việc đạp ga không phải là một lựa chọn.

Đèn: ánh sáng phía trước rực rỡ có thể gấp lên và xuống

Nó cũng thực sự tuyệt vời khi máy bơm xe đạp được tích hợp vào yên xe.

Bánh xe: bánh xe, vì vậy bạn có thể chắc chắn rằng gạo được phân bổ đều, 20ich không quá nhỏ cũng không quá lớn.

review xe điện gấp gọn | HTskys

Trải nghiệm chạy: Tôi thực sự thích nó và nó có vẻ khá thời trang.

Tuy nhiên, có một số lĩnh vực mà tôi không hài lòng:

Vì em đi xe máy suốt, thậm chí đạp xe hơn 10 cây số cũng khó anh ạ, chắc em mua nệm êm rồi.

Tốc độ: Theo luật, xe điện bị giới hạn tốc độ tối đa là 25 km / h. Mặc dù điều này là đủ để đi lại trong thành phố, nhưng việc đua xe thường rất khó khăn.

Tóm lại, chúng tôi đã phần nào review xe điện gấp gọn qua bài viết trên. Nếu bạn có nhu cầu, trang web HTeBike của chúng tôi có các lựa chọn xe điện gấp gọn hàng đầu hiện nay. Cảm ơn rất nhiều

 

cao minh
HT rất vui khi hỗ trợ bạn?

Để lại lời nhắn

HTCamera | HTEbike | HTIntercom

HTCamera | HTEbike | Cardo​

Hỗ trợ (8h00 - 21h00)​

AFFILIATE

Tạo Tài Khoản HT Affiliate
Đăng Nhập HT Affiliate
Tài khoản Affiliate của tôi

CỬA HÀNG

Camera Hành Động
Phụ Kiện Camera Hành Động
Phụ Kiện Vlog
Tai Nghe Biker
Xe Đạp Điện
Ống Nhòm

THÔNG TIN

Liên Hệ
Giới Thiệu
HTCamera | HTEbike | HTIntercom | HTSkys.com
Logo
Ninja Silhouette 9 hours ago

Joe Doe in London, England purchased a

Joe Doe in London?

Joe Doe in London, England purchased a

Joe Doe in London?

Joe Doe in London, England purchased a

Joe Doe in London?

Joe Doe in London, England purchased a

Giỏ hàng