Insta 360 one x2 | HTskys

Camera hành trình Insta360 One X2

Sự phát triển không ngừng tiên tiến của những nền tảng chia sẻ video đễn với người dùng đã ngày càng tạo ra những cơ hội cho rất nhiều nhà làm phim nghiệp cho đến những người thích chụp ảnh nghiệp dư phát triển tính sáng tạo của bản thân. Càng ngày thì yêu cầu về chất lượng hình ảnh của người dùng cũng sẽ tăng lên đòi hỏi chúng ta cần phải trang bị cho những thiết bị ghi hình được tung ra thị trường một cách chất lượng và chuyên nghiệp hơn.  Chính vì thế mà một thiết bị quay chụp đa năng nhỏ gọn là điều mà chắc chắn sẽ được rất nhiều người dùng muốn sở hữu. Hôm nay HT Camera sẽ giới thiệu đến bạn Camera hành trình Insta 360 one x2. Hãy cùng chúng tôi khám phá nó nhé!  

Thiết kế nhỏ gọn, ấn tượng của Insta360 ONE X2

Một siêu phẩm được xem là hoàn hảo khi đáp ứng một cách trọn vẹn những yếu tố cần thiết về hình ảnh và cách thiết kế. Camera hành trình cho xe máy Insta 360 one x2 với thiết kế mới nổi bật trên thị trường camera hành trình hiện nay. Với trọng lượng chỉ có 149 gram, nó nhỏ gọn và di động. Đây chắc chắn sẽ là niềm yêu thích của rất nhiều vlogger hay nhà quay phim nghiệp dư.  Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng bỏ máy vào túi và mang theo mọi lúc mọi nơi. Khi sử dụng với hộp lặn, thiết bị có khả năng chống nước ở độ sâu từ 10m hoặc 45m, vì vậy bạn hoàn toàn có thể mang nó đi dưới nước hoặc sử dụng dưới trời mưa.

INSTA360 ONE X2.

Một điểm nhấn độc đáo khác là màn hình cảm ứng tròn cung cấp hình ảnh có độ phân giải cao, vì vậy bạn có thể xem những tác phẩm của mình ở 360 độ ngay sau khi chụp. Camera trước và sau cũng hỗ trợ quay 2 mặt cùng lúc rất tiện lợi cho bạn sử dụng trong các trường hợp khác nhau. Tạo ra những bức ảnh vô cùng tuyệt vời như được đưa ra từ chân thật.

Những tính năng hỗ trợ quay hình đầy tuyệt vời của chiếc camera hành trình Insta360 ONE X2

Đa dạng kiểu chụp hình

Insta360 ONE X2 có bốn chế độ chụp: 360 °, Steady Cam, InstaPano và Multi View. Những phong cách chụp này kết hợp với nhau tạo thành một hệ thống nhiều camera tạo ra những bức ảnh siêu thực, đẹp mắt mà không cần thiết bị. Máy có thể quay 360 độ với chất lượng lên đến 5.7K, ghi lại những hình ảnh chất lượng cao ở góc độ lý tưởng để ghi lại mọi khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến hành trình của bạn. Quả là một tính năng thật sự bổ ích!

Không chỉ giúp người dùng định hình được các góc quay phù hợp, Insta360 ONE X2 còn tích hợp tính năng Multi View trên Insta360 ONE X2 cho phép có thể hiển thị hai góc quay cùng lúc, điều này sẽ thật sự hữu ích với những người làm sáng tạo nội dung hay các nhà vlogger. Đặc biệt là thiết bị này còn cho phép phát trực tiếp trên mạng xã hội như Youtube hay Facebook . Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng chiếc Insta ONE X2 này như một chiếc webcam để họp trực tuyến với những chế độ xem chia màn ảnh rộng.

Màu sắc sống động

Hình ảnh được chụp bằng insta 360 one x2 Mini có màu sắc tự nhiên với sự dao động của video trong dải màu. Chế độ РurеЅhоt giúp cải thiện hơn nữa trong điều kiện ánh sáng yếu, vì nó giảm nhiễu và ghi lại hình ảnh chi tiết thật hiệu quả. 

Nhờ chức năng zoom tự động cân bằng màu sắc, chất lượng hình ảnh video được duy trì dưới nước mà không cần thêm bộ lọc hoặc chỉnh sửa hậu kỳ. Hoàn toàn Insta360 ONE X2 có thể đem lại cho bạn những bức ảnh vô cùng sống động, rõ màu chiều lòng được hầu hết mọi người với ưu điểm này của nó. 

Tích hợp micro

Để có chất lượng âm thanh cao hơn, insta 360 one x2 tích hợp bốn micrô giảm gió để thu âm thanh 360 độ một cách rõ ràng hơn. Bạn cũng có thể sử dụng bộ chuyển đổi micrô 3,5 mm chuyên dụng để kết nối micrô bên ngoài để có âm thanh chuyên nghiệp hơn. Thao tác bằng giọng nói cũng dễ dàng được điều khiển với độ chính xác cực cao khi bạn không ở xa máy ảnh. Bằng cách kết nối máy ảnh Insta360 ONE X2 với AirPods, bạn có thể điều khiển hoặc ghi âm thanh khi đang di chuyển. 

Chỉnh sửa với Shot Lab

Khi muốn tạo video chi tiết hơn, bạn có thể chỉnh sửa ngay với tính năng Shot Lab. Với các mẫu có sẵn, không cần phải mất quá nhiều thời gian, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng áp dụng các mẫu để chỉnh sửa video tự động. Ứng dụng này cung cấp một loạt các mẫu tiện dụng như Dollу Zооm, Ѕtор Моtіоn, Сlоnе Тrаіl và Ѕhаdоw Сlоnе,…. Giúp tạo ra những video với chất lượng tốt nhất. Đặc biệt, một số mẫu thậm chí có thể xóa mọi người khỏi video của bạn 

Trang bị chức năng AI

Insta360 ONE X2 sử dụng AI để tự động phân tích cảnh quay và điều chỉnh hướng để tìm góc tốt nhất cho điều kiện chụp. Với tính năng AI này, bạn có thể tìm thấy những cảnh đẹp chỉ trong vài giây. Nếu bạn không muốn thiết bị giúp bạn tìm góc, bạn hoàn toàn có thể chọn góc khác bạn thích.

 Ngoài chức năng AI, Insta 360 one x2 chính hãng còn sử dụng chức năng Deep Track 2.0 để theo dõi chủ thể, giữ chủ thể ở giữa khung hình. Công nghệ theo dõi này có thể xác định và theo dõi các đối tượng một cách nhanh chóng và chính xác. 

Ổn định hình ảnh FlowState

Cho dù bạn đang quay cảnh hành động hay cảnh phiêu lưu, Insta360 ONE X2 cũng sẽ giúp cho bạn tận dụng tối đa tính năng ổn định hình ảnh FlowState. Tính năng này có các thuật toán ổn định và cân bằng để giúp quay video mượt mà. Khi sử dụng thiết bị này, bạn không cần sử dụng gimbal mà vẫn có được hình ảnh ổn định

Thời gian quay hình

Nhờ pin hiệu suất cao, dung lượng pin chỉ 1630mАh nhưng cho phép bạn sử dụng nó với thời lượng ghi âm lên đến 80 phút. Với thời lượng này đủ để bạn có thể thỏa sức sáng tạo không giới hạn với mọi cảnh quay và tạo ra những tác phẩm cực kì độc đáo.

Thông số kỹ thuật chiếc camera hành trình Insta360 ONE X2

Khẩu độ: F2.0 – 35mm

EV: ± 4EV

Độ dài tiêu cự tương đương là 7.2mm 

ISO: Auto, 100-3200 – WB: Auto, 2700K, 4000K, 6500K, 5000K, 7500K

Độ phân giải ảnh: Toàn cảnh: 4320 × 1440 (3: 1) và 360: 6080×3040 (2: 1 ) 

Định dạng video: Steady Cam: MP4 360: INSV

Chế độ ảnh: Chuẩn, Khoảng thời gian , HDR, Burst, PureShot, Night Shot InstaPano

Độ phân giải video: 360: 5.7K@30fps, 25fps, 30fps 3K @ 100fps, 24fps 4K @ 50fps và Góc rộng (Chế độ ổn định cam): 30fps 1920×1080 @ 50fps, 2560×1440 @ 50fps  30 khung hình / giây

INSTA360 ONE X2 | HTskys-1

Video Coding: H.264, H.265 – Video Bitrate: 100Mbps – Gyroscope: Con quay hồi chuyển 6 trục

Chế độ video: Chuẩn, HDR, TimeShift, Steady Cam, Timelapse, Bullet Time

Thẻ Micro SD: Loại tốc độ UHS-I V30, thẻ SD định dạng exFAT với bộ nhớ tối đa là 1TB được khuyến nghị. Dung lượng pin là 1630mAh

Aud io: Giảm gió, Lấy nét theo hướng 360 – Bluetooth: BLE 4.2 – Wi-Fi: 802.11a / b / g / n / ac – USB: Type-C

Phương pháp sạc với Type-C

Kích thước (W x H x D) là 4,62 x 11,30 x 2,98 cm (1,82 x 4,45 x 1,17in)

Trọng lượng: 149 gam (5.25oz)

Thời gian sạc: là 85 phút

Thời gian chạy là 5.7K@30fps – 80 phút

Trên đây là những thông tin bổ ích về chiếc camera hành trình Insta360 One X2 mà HT Camera chúng tôi vừa chia sẻ đến các bạn. Hi vọng sẽ giúp cho các bạn hiểu rõ hơn về chiếc camera hành trình cực chất lượng này và nhanh chóng tìm cho mình một người bạn đồng hành mới. HT Camera xin cảm ơn!

cao minh
HT rất vui khi hỗ trợ bạn?

Để lại lời nhắn

HTCamera | HTEbike | HTIntercom

HTCamera | HTEbike | Cardo​

Hỗ trợ (8h00 - 21h00)​

AFFILIATE

Tạo Tài Khoản HT Affiliate
Đăng Nhập HT Affiliate
Tài khoản Affiliate của tôi

CỬA HÀNG

Camera Hành Động
Phụ Kiện Camera Hành Động
Phụ Kiện Vlog
Tai Nghe Biker
Xe Đạp Điện
Ống Nhòm

THÔNG TIN

Liên Hệ
Giới Thiệu
HTCamera | HTEbike | HTIntercom | HTSkys.com
Logo
Ninja Silhouette 9 hours ago

Joe Doe in London, England purchased a

Joe Doe in London?

Joe Doe in London, England purchased a

Joe Doe in London?

Joe Doe in London, England purchased a

Joe Doe in London?

Joe Doe in London, England purchased a

Giỏ hàng