Camera hành trình ô tô gopro | Giá tốt chất lượng

Camera hành trình ô tô Gopro

Người dùng ngày càng quan tâm đến các thiết bị ghi hình hiện tại và sáng tạo để có thể chụp ảnh và phim chất lượng cao trong lĩnh vực hình ảnh và video. Do đó, camera hành trình ô tô Gopro trở thành thiết bị hỗ trợ quan trọng để quay video. Vậy Gopro chính xác là gì? Các loại camera hành trình khác nhau là gì? Điều gì khiến nó trở thành một công cụ quan trọng đối với các phượt thủ? Hãy cùng HTCAMERA tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Camera hành trình Gopro cho ô tô là gì?

Cam điều khiển xe máy (còn được gọi là camera hành động hoặc camera thể thao) là thiết bị ghi hình có thể được lắp trực tiếp trên ghi đông hoặc mũ bảo hiểm của người đi xe. Trang bị này rất lý tưởng cho những bạn trẻ, người lớn thích “di chuyển” sử dụng trong những chuyến du lịch tự túc, cũng như du lịch cùng anh em, bạn bè. Bạn có thể đi du lịch và tận hưởng khung cảnh đáng yêu ở bất kỳ địa điểm nào bạn ghé thăm với chiếc máy ảnh nhỏ bé này mà không gặp bất kỳ khó khăn hay thách thức, trở ngại nào.

Các tiêu chí cần xem xét khi mua một chiếc camera hành trình cho ô tô

Để chọn loại cam điều khiển ô tô tốt nhất, hãy xem xét các tiêu chí sau:

Chọn dựa trên ghi của ô tô: một số loại có thể được cấp nguồn bằng pin của ô tô, trong khi những loại khác yêu cầu pin riêng.

Camera hành động có thể đeo: loại thiết bị này rất phù hợp cho những người lái xe và những người đam mê thể thao ngoài trời.

Kiểm tra các tùy chọn ghi khác nhau: phần lớn máy ảnh trên thị trường hiện nay có khả năng ghi liên tục.

Sự khác biệt chính giữa camera điều khiển cho ô tô và cam hành trình cho xe máy là khả năng chống nước, do đó độ bền, khả năng chống bụi và chống nước là rất quan trọng khi lựa chọn.

Bạn có thể nhanh chóng lưu trữ và quản lý hình ảnh bằng cách sử dụng nội dung kết nối mạng là không dây và chia sẻ nó trên phương tiện truyền thông xã hội

Chất lượng hình ảnh và tầm nhìn ban đêm đều quan trọng như nhau đối với ảnh góc rộng.

Các chức năng hữu ích khác bao gồm chức năng GPS, cho phép phát hiện vị trí và tốc độ tai nạn, và chức năng cảm biến GPS, phát hiện va chạm và ghi lại các lần xuất hiện.

Tại sao bạn nên lắp camera hành trình Gopro cho ô tô của mình?

Dưới đây là một số yếu tố cần xem xét khi quyết định có lắp đặt camera hành trình vào “chú ngựa sắt” của bạn hay không.

Chụp ảnh đường phố có độ phân giải cao (Full HD, 4K)

Lợi ích tốt nhất mà camera hành trình ô tô có thể mang lại là những hình ảnh chất lượng cao mà nó ghi lại. Hiện tại, phần lớn các thiết bị ghi đường dành cho ô tô đều có độ phân giải Full HD (1080p) và thậm chí là 4K. Điều này cho phép bạn lưu lại những bức ảnh sắc nét và chân thực nhất có thể, mang lại những kỷ niệm tuyệt vời từ kỳ nghỉ của bạn.

Hơn nữa, tiêu chuẩn nén H265 được thực hiện bởi Gopro camera tỏ ra cực kỳ hiệu quả trong việc tăng gấp ba dung lượng lưu trữ dữ liệu trong khi vẫn giữ được chất lượng hình ảnh. Bạn không còn phải lo lắng về việc hết dung lượng thẻ nhớ.

Chống thấm nước và chịu được mọi loại thời tiết

Khi di chuyển bằng ô tô, bạn có thể gặp phải nhiều tình huống thời tiết khác nhau. Các thiết bị camera ô tô có thể chịu được mưa, bụi và gió vì chúng được tích hợp vỏ chống thấm nước, chống bụi và chống va đập đáp ứng các yêu cầu quốc tế. Một số thương hiệu nổi tiếng thậm chí còn cung cấp các phụ kiện ốp lưng để tăng khả năng bảo vệ người dùng khỏi các tác động bên ngoài.

Có thể sử dụng nó như một máy quay kỹ thuật số solo. Camera hành trình có thể được tháo rời hoàn toàn và được sử dụng như một thiết bị ghi âm kỹ thuật số solo.

Bạn đang đi lặn biển và muốn ghi lại thế giới tráng lệ hiện hữu bên dưới làn nước trong xanh như pha lê? Bạn leo núi và muốn nhớ lại cảm giác hồi hộp khi leo lên đỉnh núi cao nhất thế giới? Điện thoại của bạn bị cũ và ống kính camera bị mờ? Các cam hành động nhỏ bé có thể thích ứng sẽ “cân” cả bầu trời, cho phép bạn ghi lại tất cả các sự kiện quan trọng của cuộc sống.

Kết nối mạng không dây, tiện ích chống trộm vượt trội

Thiết bị camera hành trình ô tô tích hợp GPS có thể liên kết Wifi hoặc Bluetooth và cung cấp dữ liệu trực tiếp đến các thiết bị kết nối như điện thoại, máy tính. Nếu “chú ngựa sắt” của bạn không may bị kẻ trộm lấy mất, camera vẫn có thể truyền cho bạn vị trí của chiếc xe máy theo thời gian thực để giúp bạn truy tìm kẻ xấu.

Hơn nữa, với phần mềm và chương trình kết nối chuyên dụng từ nhà sản xuất, việc xem lại và giám sát video từ xa với thiết bị ghi hành trình ô tô trở nên đơn giản như trong lòng bàn tay.

Với hỗ trợ pin rời, nó được cung cấp trực tiếp từ ô tô

Hầu hết các camera hành trình ô tô đều có pin có thể thay thế được và có thể được sạc riêng. Bạn có thể sạc tối đa ba pin cùng một lúc, đảm bảo rằng bạn không bỏ lỡ một nhịp nào trong hành trình của mình.

Bạn cũng có thể kết nối nguồn điện của ô tô để sử dụng trực tiếp cho máy ảnh với các thiết bị cam điều khiển ô tô chuyên dụng. Khi ô tô khởi động, máy ảnh sẽ tự động chụp ảnh. Khi ô tô tắt máy, camera ngừng quay. 

Một số cam điều khiển ô tô tốt, rẻ và nhỏ gọn

Bạn không chắc chắn làm thế nào để chọn cam điều khiển xe máy tốt nhất cho nhu cầu của bạn? Vậy cùng điểm qua những sản phẩm đang hot nhất trên thị trường hiện nay nhé:

Máy quay camera hành trình ô tô Gopro.

Máy ảnh 12 Megapixel, hỗ trợ quay video 4K.

Dễ sử dụng, thiết kế nhỏ gọn.

Chống thấm nước đến 10 mét và có tính năng chống rung tuyệt vời.

Nhận diện khuôn mặt để tự động lấy nét, bộ lọc và thay đổi màu sắc dựa trên sở thích của người dùng.

Tính năng TimeWarp chuyển tiếp nhanh hình ảnh một cách mượt mà.

AFTTM-001 Gopro Shorty (Cực mở rộng mini + Chân máy) và hộp bảo vệ là bắt buộc.

Tận dụng phụ kiện camera ô tô

Để tận dụng tối đa camera hành trình cho ô tô Gopro, bạn nên cân nhắc sử dụng các phụ kiện sau:

Máy ảnh chắc chắn hơn nhờ có lớp vỏ bảo vệ giúp máy chống chịu được các tác động ngoại lực như nước, bụi, va đập, thời tiết. Bạn có thể mang thiết bị ghi âm đến bất cứ đâu bạn muốn mà không có nguy cơ xảy ra tai nạn.

Chân máy ảnh

Camera hành trình ô tô Gopro, giống như các thiết bị ghi hình truyền thống, cần có giá ba chân để tránh bị chao đảo khi chụp ảnh và quay phim. Hơn nữa, giá ba chân của máy ảnh có thể được sử dụng như một gậy chụp ảnh tự sướng, vừa tiện lợi vừa hữu ích để bao quát một khu vực chụp ảnh rộng hơn. Nếu bạn quan tâm, có rất nhiều phụ kiện đính kèm cho máy quay GoPro Hero, bao gồm chân máy GoPro Shorty và chân Handler để vận hành cầm tay dưới nước.

Camera hành trình ô tô Gopro bên ngoài có pin

Hơn nữa, nhiều bảng điều khiển được cung cấp năng lượng bằng pin bên ngoài hoặc pin, và ưu điểm chính của chúng là tính di động và dễ sử dụng. Những chiếc máy ảnh này thường được bán dưới dạng máy ảnh nhỏ có thể được sử dụng trên cả xe đạp.

Bạn sẽ có nhiều tiêu chí cho một camera hành trình, như khả năng chống nước và chống rung, ngoài chất lượng hình ảnh. Ngay cả khi thiết bị của bạn có chất lượng hình ảnh và hiệu suất tuyệt vời, bạn nên đọc các đánh giá của người dùng và tuân theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.

 

cao minh
HT rất vui khi hỗ trợ bạn?

Để lại lời nhắn

HTCamera | HTEbike | HTIntercom

HTCamera | HTEbike | Cardo​

Hỗ trợ (8h00 - 21h00)​

AFFILIATE

Tạo Tài Khoản HT Affiliate
Đăng Nhập HT Affiliate
Tài khoản Affiliate của tôi

CỬA HÀNG

Camera Hành Động
Phụ Kiện Camera Hành Động
Phụ Kiện Vlog
Tai Nghe Biker
Xe Đạp Điện
Ống Nhòm

THÔNG TIN

Liên Hệ
Giới Thiệu
HTCamera | HTEbike | HTIntercom | HTSkys.com
Logo
Ninja Silhouette 9 hours ago

Joe Doe in London, England purchased a

Joe Doe in London?

Joe Doe in London, England purchased a

Joe Doe in London?

Joe Doe in London, England purchased a

Joe Doe in London?

Joe Doe in London, England purchased a

Giỏ hàng