Tai nghe gắn nón bảo hiểm | Giá tốt -chất lượng

TAI NGHE GẮN NÓN BẢO HIỂM

Tai nghe gắn nón bảo hiểm đã trở thành món đồ phổ biến và được săn đón trong cộng đồng biker Việt Nam trong những năm gần đây. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu tai nghe gắn nón bảo hiểm, đặc biệt là các dòng tai nghe bluetooth. Mỗi thương hiệu lại có một chất lượng và giá cả khác nhau. Tại đây, HTCAMERA sẽ cung cấp cho bạn thông tin để hiểu rõ về mẫu mã, giá cả của dòng tai nghe này.

Tai nghe gắn nón bảo hiểm là gì?

Tai nghe gắn nón bảo hiểm (còn được gọi là tai nghe Bluetooth mũ bảo hiểm) là một tiện ích cho phép bạn kết nối với thiết bị di động của mình bằng công nghệ Bluetooth tiên tiến. Đây là sản phẩm được sử dụng với nhiều mẫu mã đa dạng kết hợp với công nghệ hiện đại. Tai nghe Bluetooth được thiết kế với nhiều tính năng dành riêng cho các biker cũng như các phượt thủ khi chạy tour.

Tại sao nên sử dụng tai nghe gắn mũ bảo hiểm?

Việc đội mũ bảo hiểm mà phải nghe điện thoại gây ra nhiều bất tiện. Càng khó khăn hơn nữa là khi bạn sử dụng mũ bảo hiểm fullface. Giải pháp đầu tiên là sử dụng tai nghe thông thường, tuy nhiên khi khi đeo quá lâu sẽ dẫn đến đau nhức tai và sẽ vi phạm luật an toàn đường bộ. Do đó, sự ra đời của tai nghe gắn mũ bảo hiểm sẽ hỗ trợ bạn khắc phục những vấn đề này, với nhiều tính năng:

Ngoài chức năng thông tin, nhiều dòng tai nghe bluetooth hiện nay đã được nâng cấp tích hợp nhiều tính năng, nhiều công nghệ hiện đại đáp ứng nhu cầu của người dùng như quay phim, chụp ảnh, nghe nhạc, kết nối nhiều thiết bị cùng lúc.

Mặt khác, sử dụng tai nghe Bluetooth sẽ cho phép bạn tận hưởng cuộc sống và ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời trên hành trình khám phá cùng những người thân yêu của mình.

Mẫu tai nghe gắn nón bảo hiển tiện dụng năng động

Ưu, nhược điểm của tai nghe Bluetooth gắn mũ bảo hiểm

Bạn phải dựa trên lợi ích của tai nghe bluetooth gắn mũ bảo hiểm so với tai nghe truyền thống để chọn cho mình phương án phù hợp:

Ưu điểm của tai nghe Bluetooth

Công nghệ Bluetooth hiện đại

Tai nghe Bluetooth của mũ bảo hiểm có bộ xử lý Bluetooth chuyên dụng để đi phiêu lưu và cung cấp sức mạnh hiệu suất tuyệt vời. Tốc độ truyền Bluetooth từ kết nối thiết bị nhanh chóng và sản phẩm này nhạy trên phạm vi rộng. Hơn nữa, tính năng kết nối liền mạch và ổn định của dòng sản phẩm tai nghe là ưu điểm vượt trội.

Kết nối đơn giản

Chỉ với một thao tác giản đơn bạn có thể dễ dàng kết nối tai nghe bluetooth với điện thoại. Hơn thế nữa, tai nghe gắn mũ bảo hiểm còn có thể kết nối với nhiều thiết bị cùng lúc. Rất thuận tiện đúng không?

Tai nghe không dùng dây kết nối

Nhiều tai nghe gắn nón bảo hiểm hiện nay được thiết kế đơn giản để phục vụ cho việc gắn lên mũ một cách gọn nhẹ nhất. Điều đó tranh gây nguy hiểm khi bạn di chuyển với tốc độ cao trong thời gian dài bởi không có dây gây vướng víu. Điểm này được nhiều phượt thủ ưa thích vì đem đến cho họ một hành trình an toàn và thoải mái.

Chất lượng âm thanh tốt

Nhiều dòng tai nghe bluetooth sử dụng công nghệ chống tạp âm nên âm thanh nghe được rất rõ ràng và ổn định.

Camera chất lượng đa năng

Với sự cải tiến và phát triển không ngừng, nhiều loại sản phẩm tai nghe hiện nay đã được trang bị camera cho phép người dùng chụp ảnh và quay video trong nhiều phân giải khác nhau. Chất lượng camera không thua kém một chiếc máy ảnh tiêu chuẩn thông thường. Hơn nữa, sản phẩm cung cấp các chế độ chụp ảnh tĩnh và chụp ảnh trôi vô cùng tiện lợi. Chúng cho phép người dùng tôi có thể thay đổi cài đặt của máy ảnh và phát video trực tiếp.

Bộ nhớ dung lượng lớn

Các sản phẩm tai nghe Bluetooth hiện nay cũng giống như một chiếc điện thoại hay máy ảnh thông thường đều hỗ trợ thẻ nhớ với dung lượng lớn. Tính năng này cho phép người dùng lưu lại một số lượng lớn kỷ niệm như ảnh và video với chất lượng âm thanh và màu sắc sống động, khi đi du lịch mà không lo hết bộ nhớ.

Pin sạc nhanh

Thiết kế tinh tế với cổng sạc pin bên dưới thân tai nghe, tốc độ sạc nhanh, dung lượng pin lớn nên rất tiện lợi cho người dùng. Máy có thể sử dụng trong thời gian dài mà vẫn ổn định, không bị gián đoạn, bỏ qua những khoảnh khắc cần lưu lại.

Nhược điểm của tai nghe gắn mũ bảo hiểm

Với tất cả những lợi ích được liệt kê ở trên, tai nghe gắn nón bảo hiểm này có một số nhược điểm. Chúng ta chỉ có thể tận dụng nó khi đội mũ bảo hiểm vì thiết kế gắn trên mũ bảo hiểm. Đồng thời, nếu đã quen sử dụng tai nghe có dây không cần sạc, bạn sẽ cần phá bỏ thói quen này và để ý thời lượng pin khi sử dụng tai nghe mũ bảo hiểm Bluetooth.

Một số loại tai nghe gắn mũ bảo hiểm được nhiều Biker lựa chọn

Tai nghe Bluetooth Sena 10S

Sena 10S là sự cải tiến của dòng máy Sena FMH10 về khả năng kết nối Intercom. Sản phẩm này sở hữu tính năng nổi bật cùng giá thành hợp lý. Đây là điều khiến nhiều Biker không ngần ngại lựa chọn làm bạn đồng hành trong hành trình của mình. Sau đây là những tính năng vượt trội của dòng tai nghe gắn nón bảo hiểm Sena 10S:

Thiết kế ấn tượng

Sản phẩm này hút hồn dân Biker với thiết kế nhỏ gọn và tính thẩm mỹ cao. Chiếc máy là một sự sáng tạo, vẫn giữ thiết kế độc đáo tuy nhiên đã bỏ đi phần ăn ten rời. 

Tai nghe Bluetooth Sena 10S có một bánh xe điều khiển lớn ở chính giữa cùng một phím chức năng. Phía bên cạnh là phím thực hiện chức năng nghe gọi khi đang di chuyển.

Sena 10S sử dụng cổng Micro USB để sạc, nâng cấp phần mềm Firmware biến tai nghe như một thiết bị đa năng. 

Dễ dàng sửa chữa nếu máy bị hỏng, bởi có thể tháo rời tai nghe và microphone.

Trên thân tai nghe Sena 10S được hỗ trợ thêm Jack cắm tai nghe và cổng 3.5 để cắm mic phụ hay các thiết bị âm thanh khác. 

Tích hợp các công nghệ hiện đại

Dòng tai nghe bluetooth Sena sử dụng công nghệ Bluetooth 4.1 và Universal  Intercom giữ cho đường truyền cực kỳ tốt và khoảng cách kết nối lên đến 2km

Chất lượng tai nghe hiệu quả

Với công nghệ Bluetooth đã đề cập ở trên, người dùng khi trang bị cho mình chiếc tai nghe gắn nón bảo hiểm sẽ phải ngạc nhiên về chất lượng âm thanh từ nó. Rõ ràng chính xác trong điều kiện xe đang chạy với tốc độ cao.

Cảm biến chuyển động tiện lợi

Loại tai nghe này ra đời để phục vụ cho dân Biker, chính vì vậy nó luôn phát triển sản phẩm theo hướng tiện dụng rảnh tay nhất có thể. Bạn có thể dễ dàng kết nối bằng một cú lắc đầu. 

Giá trung bình của tai nghe bluetooth Sena 10S tầm 5.500.000 VNĐ

Bộ tai nghe gắn nón bảo hiểm của Sena

Tai nghe bluetooth CARDO PACKTALK BOLD

Tai nghe bluetooth Cardo PackTalk BOLD là một trong những sản phẩm cao cấp nhất của Cardo. Cardo PackTalk BOLD được mệnh danh là cánh tay phải vô hình cho các biker chuyên nghiệp và đang được rất nhiều tín đồ đam mê đi phượt bằng xe moto săn đón. 

Những điểm nổi trội của Tai nghe bluetooth Cardo PackTalk BOLD

Cho phép lên đến 15 thiết bị kết nối cùng lúc  trong phạm vi tối đa 8 km.

Sử dụng công nghệ Bluetooth 4.1 kết nối được với các thiết bị tai nghe của hãng khác.

Điều khiển bằng giọng nói linh hoạt

Độ chống thấm nước cao

Bụi bẩn khó vào

Dễ dàng lắp đặt trên bất kì loại nón bảo hiểm nào   

Thiết kế ấn tượng

Sản phẩm được thiết kế có góc cạnh vuông vức hiện đại, vị trí các nút bấm dễ dàng nhìn thấy và sử dụng. Ngoài ra nó còn thu hút nhiều Biker bởi tính nhỏ gọn tinh tế dễ dàng lắp đặt trên mọi loại nón bảo hiểm.

Tai nghe gắn nón bảo hiểm cardo backtalk bold

Các tính năng không thua kém ai

Thời gian gọi liên tục lên đến 13 tiếng. Dễ dàng kết nối cổng sạc bằng USB hay Adapter. Thời gian sạc đầy pin cũng không quá dài (khoảng 4 giờ đồng hồ).

Khi sử dụng tai nghe gắn nón bảo hiểm Cardo PackTalk BOLD các phượt thủ sẽ được những điều sau:

An toàn là trên hết: Nghe – Gọi điện thoại bằng giọng nói và không cần sử dụng tay

Liên lạc giữa các thành viên trong đoàn chặt chẽ hơn, nắm được lộ trình di chuyển hay việc ngoài ý muốn một cách nhanh nhất. 

Khi gặp vật cản nguy hiểm được thông báo nhanh chóng và chính xác, không cần ra ký hiệu.

Tai nghe Cardo PackTalk BOLD hiện đang được HTCAMERA – Nhà phân phối tai nghe bluetooth Cardo Chính Hãng uy tín tại Việt Nam với giá cực hấp dẫn.

 

cao minh
HT rất vui khi hỗ trợ bạn?

Để lại lời nhắn

HTCamera | HTEbike | HTIntercom

HTCamera | HTEbike | Cardo​

Hỗ trợ (8h00 - 21h00)​

AFFILIATE

Tạo Tài Khoản HT Affiliate
Đăng Nhập HT Affiliate
Tài khoản Affiliate của tôi

CỬA HÀNG

Camera Hành Động
Phụ Kiện Camera Hành Động
Phụ Kiện Vlog
Tai Nghe Biker
Xe Đạp Điện
Ống Nhòm

THÔNG TIN

Liên Hệ
Giới Thiệu
HTCamera | HTEbike | HTIntercom | HTSkys.com
Logo
Ninja Silhouette 9 hours ago

Joe Doe in London, England purchased a

Joe Doe in London?

Joe Doe in London, England purchased a

Joe Doe in London?

Joe Doe in London, England purchased a

Joe Doe in London?

Joe Doe in London, England purchased a

Giỏ hàng