Camera hành trình gopro hero 5 | Giá tôt 2022

CAMERA HÀNH TRÌNH GOPRO HERO 5

GoPro là thương hiệu camera hành động và thể thao nổi tiếng nhất tại Hoa Kỳ, với lượng người theo dõi toàn cầu. Máy ảnh và máy quay của camera hành trình GoPro Hero 5 có khả năng quay, chụp những hình ảnh rất chuyên nghiệp từ mọi góc độ, ngay cả trong những điều kiện khắc nghiệt, máy cũng cho ra chất lượng hình ảnh tuyệt vời. Vì máy ảnh GoPro thường nhỏ, không thấm nước và chống va đập nên chúng thường được sử dụng trong các chuyến thám hiểm.  Để giúp bạn nắm rõ hơn về thông tin sản phẩm này, HTCAMERA sẽ chọn lọc và mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất.

Camera hành trình Gopro Hero 5 là gì?

Nếu bạn thích du lịch và khám phá những cung đường đẹp thì Gopro Hero 5 là người bạn đồng hành hoàn hảo dành cho bạn. Thương hiệu GoPro sản xuất một dòng camera hành động. Gopro Hero 5 Silver và Black là hai dòng sản phẩm cao cấp của máy.

GoPro là thương hiệu camera hành động và thể thao nổi tiếng nhất tại Hoa Kỳ, với lượng người theo dõi toàn cầu. Máy ảnh và máy quay GoPro có khả năng quay, chụp những hình ảnh rất chuyên nghiệp từ mọi góc độ, ngay cả trong những điều kiện khắc nghiệt, máy cũng cho ra chất lượng hình ảnh tuyệt vời. Vì máy ảnh GoPro thường nhỏ, không thấm nước và chống va đập nên chúng thường được sử dụng trong các chuyến thám hiểm.

Thông tin cơ bản

Người dùng có thể quay phim 4K với tốc độ lên đến 30 khung hình / giây với Hero5 Black, tính năng này cũng cung cấp khả năng ghi âm thanh. Một tính năng tuyệt vời khác của Hero5 Black là khả năng quay video độ phân giải cao lên đến 1.080p với tốc độ 120 khung hình / giây. Một máy quay phim cao cấp như vậy không hề rẻ; Hero5 Black có giá khoảng $ 499 USD.

GoPro gần đây đã ra mắt máy quay Hero 5, một máy quay siêu nhỏ gọn với hàng loạt tính năng ấn tượng. Mặc dù Gopro Hero 5 chỉ mới được ra mắt công chúng gần đây, nhưng thiết bị này đã thu hút được sự đón nhận tích cực từ cả người tiêu dùng và giới kỹ thuật.

Sự nổi tiếng của thiết bị bắt nguồn từ việc nó không chỉ kết hợp hiệu ứng bốn dấu gạch ngang với 11 tính năng hữu ích mà còn bao gồm màn hình cảm ứng hiện đại, khả năng chống nước, chống va đập tốt và chất lượng hình ảnh tuyệt vời. Máy quay GoPro Hero có hai phiên bản là Hero 5 Black và Hero 5 Silver, đây đều là những dòng máy cao cấp với thông số kỹ thuật đáng nể.

Trong khi đó, Hero5 Silver có giá bán rẻ hơn so với phiên bản Black, nhưng điều này không khiến nó trở nên kém cạnh hơn. 

Mặc dù có một số khác biệt về đặc điểm, nhưng cả hai phiên bản đều có khả năng chống thấm nước, có khả năng kết nối Wi-Fi và có camera 12MP, do đó, những bức ảnh được chụp bởi Gopro Hero 5 là tuyệt vời.

Camera hành trình Gopro Hero 5 đen

Một số ưu điểm nổi bật của dòng camera hành trình Gopro Hero 5

Thông số sản phẩm nói chung của camera hành trình gopro hero 5

Camera hành động GoPro HERO 5 Session và Black được nhà sản xuất thiết bị điện tử GoPro cho ra mắt vào tháng 9 năm 2016, là một sáng tạo mới đánh dấu những bước tiến dài trong thị trường công nghệ hiện đại mới. Mặc dù sản phẩm chỉ mới ra mắt công chúng gần đây nhưng đã gây được tiếng vang lớn trên thị trường, không chỉ ở Việt Nam mà còn cả quốc tế.

Phát triển sản phẩm

Khi đánh giá GoPro HERO 5, mẫu Black có thiết kế tuyệt đẹp bao gồm màn hình cảm ứng và một máy quay lớn. Nút ghi gắn trên cùng tương đối lớn và có thể dễ dàng tháo pin của thiết bị.

Thiết kế của phiên bản Session nhỏ hơn một chút và bóng bẩy hơn. Máy có pin tích hợp, màn hình đơn sắc, các nút bấm lớn, thao tác đơn giản.

Tính năng và thông số kỹ thuật

Cả GoPro HERO 5 Session và GoPro HERO 5 Black đều có thể dễ dàng quay video 4K và chụp ảnh ở tốc độ cao khoảng 30 khung hình / giây. Tất cả đều có màn hình cảm ứng 2 inch, cổng USB Type-C và khe cắm micrô hiện đại.

Cả hai tiện ích đều cung cấp khả năng điều khiển bằng giọng nói, không thấm nước và có nhiều tùy chọn chụp ảnh tuyệt vời như Time lapse, Burst và Night trôi đi.

Tuổi thọ của pin của mẫu sản phẩm Camera hành trình Gopro Hero 5

GoPro HERO 5 Session có dung lượng pin là 1000mAh, trong khi HERO 5 Black có dung lượng pin là 1200mAh. Tất cả các mức công suất này đều tương đối ổn định, cho phép thiết bị chạy liên tục.

Chống thấm và nhà ở

Nhờ vỏ được làm bằng vật liệu và công nghệ nhà ở cho độ bền đặc biệt và khả năng chống nước tuyệt vời, GoPro có khả năng chống nước tuyệt vời. Đây là tính năng chính của sản phẩm.

Giao diện người dùng được tích hợp

GoPro HERO 5 Session có giao diện tuyệt vời với màn hình cực lớn lên đến 2 inch và chất lượng hiển thị sắc nét, mang đến cho người dùng những cảm nhận và trải nghiệm độc đáo với những món đồ này. Mặt sau ống kính được tích hợp màn hình cảm ứng 2 inch hỗ trợ bạn cấu hình, cài đặt cũng như xem máy đơn giản hơn khi sử dụng khi chăm chú vào màn hình đánh giá GoPro HERO 5.

Chế độ phim hình ảnh

Chống rung và ổn định hình ảnh: Trong quá trình ghi, GoPro HERO 5 Session cung cấp cài đặt chống rung tuyệt vời mang lại chất lượng hình ảnh đặc biệt nhất quán mà không làm mờ hoặc nhòe hình ảnh. Khi nói đến GoPro HERO 5, cả dòng Session và GoPro HERO Black đều có khả năng quay video 4K với độ phân giải vượt trội; phim và ảnh của bạn từ sản phẩm này luôn có chất lượng lý tưởng, khiến người dùng hài lòng. tối ưu hóa sự hài lòng của khách hàng với sản phẩm của họ.

Protune là một chương trình cho phép bạn tinh chỉnh công việc của mình. Protune sẽ là một công cụ chỉnh sửa tuyệt vời cho phép bạn thêm hiệu ứng vào phim và ảnh GoPro của mình để đạt được những chiếc camera được tung ra có chất lượng mong muốn.

Thông số kỹ thuật của máy ảnh được điều chỉnh cao hơn

Khi nói đến thông số kỹ thuật của máy ảnh, GoPro HERO 5 Black bao gồm một máy ảnh 12MP với 30 khung hình / giây và một máy ảnh 10MP ở chế độ Phiên. Cả hai đều hỗ trợ hệ thống ống kính quay video tốc độ cao, độ phân giải cao.

Máy ảnh: Các ống kính trên cả GoPro HERO 5 Black và Session đều có thiết kế siêu rộng, chất lượng hình ảnh và video trung thực sắc nét cũng như ảnh và phim sống động như thật.

Chế độ Burst là một chế độ cho phép bạn thực hiện (chế độ chụp nhanh). Cả hai đều có thể chụp 30 bức ảnh dưới một giây, đây là một tính năng đáng chú ý mà không nhiều hàng trong tầm giá này có được.

Chế độ cho ban đêm được tích hợp trong dòng camera hiện đại này

GoPro HERO 5 có thể thu hẹp khoảng cách chất lượng giữa JPEG và RAW bằng cách sử dụng cài đặt này. Tùy chọn này giúp tăng độ chi tiết và độ sắc nét của ảnh nếu cảnh tối hoặc ánh sáng quá chói.

Protune: Chế độ Protune sẽ là một công nghệ chỉnh sửa ảnh tuyệt vời và lý tưởng cho phép bạn thay đổi các hiệu ứng cho video và ảnh GoPro của mình để đạt được chất lượng sản phẩm ra cao như mong muốn. Đây là một yếu tố quan trọng cần xem xét khi so sánh hai phiên bản.

RAW là một loại hình ảnh: GoPro HERO 5 có thể định dạng GPR ngoài chế độ chụp ảnh JPEG. Các nhiếp ảnh gia có thể sử dụng ảnh RAW để thể hiện sự độc đáo và nhiệt tình của họ, và ảnh sẽ được thay đổi thành chất lượng cao hơn nhờ chế độ này.

Hình ảnh có dải động cao (HDR): Ngoài các chế độ đã đề cập trước đó, HDR là một chế độ hoàn toàn mới giúp cải thiện chất lượng hình ảnh được chụp bằng GoPro HERO 5.

Bộ camera hành trinh Gopro 5 được ưa chuộng hiện nay

Tính năng của thời gian của dòng sản phẩm gopro hero 5

Sử dụng công cụ Time Lapse, bạn có thể tạo ra những bức ảnh rất đặc biệt bằng cách chụp những đám mây trôi nổi, dòng xe cộ ngoằn ngoèo hoặc các ngôi sao trên bầu trời. Bạn có thể tùy chỉnh thời lượng của từng hiệu ứng để tạo ra nhiều loại ảnh và phim.

 

cao minh
HT rất vui khi hỗ trợ bạn?

Để lại lời nhắn

HTCamera | HTEbike | HTIntercom

HTCamera | HTEbike | Cardo​

Hỗ trợ (8h00 - 21h00)​

AFFILIATE

Tạo Tài Khoản HT Affiliate
Đăng Nhập HT Affiliate
Tài khoản Affiliate của tôi

CỬA HÀNG

Camera Hành Động
Phụ Kiện Camera Hành Động
Phụ Kiện Vlog
Tai Nghe Biker
Xe Đạp Điện
Ống Nhòm

THÔNG TIN

Liên Hệ
Giới Thiệu
HTCamera | HTEbike | HTIntercom | HTSkys.com
Logo
Ninja Silhouette 9 hours ago

Joe Doe in London, England purchased a

Joe Doe in London?

Joe Doe in London, England purchased a

Joe Doe in London?

Joe Doe in London, England purchased a

Joe Doe in London?

Joe Doe in London, England purchased a

Giỏ hàng