Gopro gắn mũ bảo hiểm hot nhất hiện nay

Gopro gắn mũ bảo hiểm

Bạn là người đam mê thể thao, thích chinh phục những pha mạo hiểm khắc nghiệt, hay bạn thích rong ruổi trên những cung đường đầy thử thách nhưng đẹp đẽ? Máy quay Gopro gắn mũ bảo hiểm sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời, giúp ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ đó. Vậy bạn có biết gì về chiếc máy ảnh nhỏ bé nhưng mạnh mẽ này không? HTCAMERA sẽ bật mí toàn bộ thông tin của thiết bị này cho bạn!

Gopro là gì?

GoPro là nhà sản xuất thiết bị điện tử có dòng sản phẩm nổi tiếng nhất là camera hành động có thể gắn trên người – điển hình là Gopro gắn mũ bảo hiểm, cho phép người dùng quay video hoặc chụp ảnh từ mọi góc độ, bất kỳ lúc nào.

Camera hành trình này bao gồm một loạt các phụ kiện phụ trợ cho phép người dùng gắn nó vào bảo hiểm, bên mình hoặc trên các thiết bị khác nhau để ghi lại những cảnh cận cảnh, rõ ràng nhất, đặc biệt là trong các môn thể thao mạo hiểm. Gopro không chỉ nổi tiếng ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Gopro rất cần thiết cho những ai phượt, du lịch và khám phá. 

Cái tên Gopro có từ đâu?

Nick Woodman là người sáng lập GoPro và là một người rất thích lướt ván. Năm 2001, anh có ý tưởng tạo ra một sợi dây có thể kết nối máy ảnh với cổ tay của một vận động viên lướt sóng. Tuy nhiên, anh phát hiện ra rằng những người quản lý hoặc điều hành ảnh chuyên nghiệp tại nhà không thể có được những bức ảnh chuyên nghiệp dưới nước bằng các phương pháp chụp thông thường.

Nick Woodman đã quyết định sản xuất cả máy quay phim và vỏ chống thấm nước và các phụ kiện máy ảnh sau khi thử nghiệm dây máy ảnh nguyên mẫu đầu tiên trong một lần lướt nhẹ.

Nick Woodman đã ra mắt thành công máy quay phim thể thao GoPro vào năm 2002 để thỏa mãn niềm đam mê ghi lại những khoảnh khắc quý giá của mọi người khi đang hoạt động hoặc đang di chuyển (Go) với chất lượng chuyên nghiệp cao nhất. (Chuyên nghiệp).

Điểm vượt trội của Gopro gắn mũ bảo hiểm

Kích thước nhỏ bé

Sau khi đã quen với việc mang theo máy ảnh, cảm giác cầm máy quay Gopro sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều. Trọng lượng của chiếc máy này thông thường chỉ dưới 100g, nằm gọn trong lòng bàn tay, chẳng hạn như Gopro Hero 4.

Tính năng chống nước cực tốt

Bạn có muốn ghi lại những khoảnh khắc khi rong ruổi trên những con đèo, vách núi hùng vĩ dù trời mưa không? Hay đơn giản là mong muốn chụp ảnh cảnh đẹp dưới mưa trong mỗi chuyến thám hiểm. Gopro sẽ hỗ trợ bạn điều này bằng cách cung cấp một chiếc ốp lưng chống nước hoàn toàn sẵn sàng để chụp những bức ảnh tuyệt vời. Hơn nữa, các mẫu máy series và hero 5 trở lên đều có khả năng chống nước và không cần vỏ bảo vệ. Xem thêm nhiều mẫu máy Gopro tại HTCAMERA!

Đa dạng thiết bị kết nối 

Hầu hết các máy quay GoPro gắn mũ bảo hiểm đều có kết nối Bluetooth và Wifi tiện lợi để nhanh chóng chia sẻ hình ảnh và video với các thiết bị khác. Bạn có thể điều khiển máy ảnh bằng điều khiển từ xa đi kèm hoặc điện thoại của mình. Tuy nhiên, do máy không có bộ nhớ trong nên bạn phải dùng thẻ nhớ để lưu trữ nhé! 

Góc nhìn siêu rộng

Máy quay GoPro về cơ bản đã xây dựng hiệu ứng mắt cá để cung cấp một mắt nhìn rộng. Nhờ đó, chúng ta có thể dễ dàng ghi lại toàn bộ cảnh đẹp để lưu giữ kỷ niệm một cách hoàn hảo. Hơn nữa, máy cho phép bạn thay đổi các góc nhìn khác nhau để phù hợp với từng trường hợp riêng biệt.

Chế độ chụp đa dạng

Máy quay Gopro có nhiều chế độ có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Đầu tiên là tính năng quay chậm. Khi bật chế độ này, thiết bị sẽ tăng số khung hình lên 120 khung hình/giây trong một giây. Bạn sẽ có ngay những pha chuyển động chậm tuyệt vời, như cảnh một giọt nước hay cách bạn lướt qua một con sóng …

Theo sau đó là khả năng quay nhanh Time lapse, khác biệt hoàn toàn với chuyển động chậm ở chỗ nó sẽ nén một quảng cáo dài thành một vài phút ngắn ngủi. Máy quay GoPro có thể ghi lại các đơn vị khung hình 0,5, 1, 2, 5, 10, 30 và 60 giây để kết hợp thành video. Khi bạn rút ngắn thời gian, bạn sẽ có được một sự chuyển đổi của cảnh mà khó có thể nhìn thấy bằng mắt thường. 

Các vị trí Gopro gắn trên mũ bảo hiểm

Đỉnh mũ

Có lẽ, đỉnh mũ bảo hiểm là vị trí được nhiều người lựa chọn nhất để gắn camera hành trình. Vị trí này có thể là một bức ảnh chụp toàn cảnh khung cảnh trên đường đi, hoặc bạn có thể chụp tất cả các góc máy ảnh đẹp.

Tuy nhiên, một số cảnh quay sẽ không hấp dẫn do thiếu mũ hoặc đầu đội mũ khi chụp ảnh. Hơn nữa, máy ảnh có thể gây nặng đầu trong quá trình chuyển. Bạn có thể sử dụng thêm xương tay đòn cho Gopro. Đây là loại phụ kiện máy ảnh nhỏ nhưng mạnh mẽ, giúp tiết giảm trọng lượng.

Hai bên mũ

Khi bạn gắn camera vào hai bên của mũ bảo hiểm, bạn sẽ tránh được những nhược điểm đi kèm với việc lắp nó trên đầu. Khi bạn có thể nhìn thấy phần đầu và mui xe – đặc điểm thường thấy trong các chuyến đi phượt – khung cảnh trở nên hấp dẫn và thú vị hơn.

Tuy nhiên, ảnh chụp ở hai bên mũ sẽ kém toàn diện hơn ảnh chụp trên mũ. Bạn cũng sẽ thấy được bất lợi từ nó nếu bạn dùng trong một khoảng cách dài. Bởi vì nó được lắp một  bên mũ bảo hiểm, bạn sẽ nhận thấy rằng một bên của mũ bảo hiểm nặng hơn bên kia.

Cằm của mũ fullface

Đối với những người sử dụng nón bảo hiểm fullface, một vị trí khác lý tưởng để gắn Gopro là phần cằm của mũ bảo hiểm. Ưu điểm của vị trí này là cảnh quay sẽ hấp dẫn và ly kỳ hơn khi có một phần mui xe. Ngoài ra, cảnh quay cũng sẽ toàn cảnh và sinh động hơn.

Việc gắn Gopro vào mũ bảo hiểm, giống như hai vị trí lắp trước đây, có một số điểm hạn chế. Khi di chuyển trong thời gian dài sẽ bị ảnh hưởng bởi trọng lượng của máy ảnh, bạn sẽ bị mỏi cổ. Hãy cân nhắc điều này chọn vị trí này để gắn máy ảnh trên một quãng đường dài!

Mount gắn cằm mũ fullface - Đeo cằm GoPro lên nón Telesin

Những Phụ kiện Gopro không thể thiếu

Pin dự phòng

Phụ kiện đầu tiên trong nhóm không thể thiếu Gopro chính là pin sạc dự phòng. Nếu bạn mua một GoPro tiêu chuẩn, bạn sẽ nhận được một pin cùng với thiết bị. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng pin của GoPro mới chỉ kéo dài khoảng 70 phút. Thời gian giảm đáng kể pin bị chai. Khi bạn thực hiện một chuyến đi khám phá, thông thường sẽ phải di chuyển suốt buổi và không thể sạc pin. 

Thẻ nhớ 128Gb

Là phụ kiện GoPro quan trọng thứ hai. Thẻ tiêu chuẩn của GoPro có vẻ là 32GB, nhưng thực tế không phải vậy. Mỗi Gb dung lượng thẻ nhớ chỉ lưu được 2 phút video khi quay ở tốc độ 2k hoặc 4k 60fps. Điều đó có nghĩa là thẻ nhớ 32gb chỉ có thể được sử dụng để quay phim kéo dài hơn một giờ. Đó là một bất lợi thực sự nếu bạn đi du lịch cả ngày và không có máy tính bên mình. 

Phụ kiện – Sạc đôi Gopro

Sạc đôi Gopro là một phụ kiện thiết yếu tiếp theo. Bạn hình dung bạn có 4 viên pin thời gian sạc mỗi viên khoảng 2 tiếng. Nếu bạn sử dụng cáp sạc trực tiếp vào gopro thì sẽ như thế nào, tổng thời gian sạc là 8 tiếng. Bạn không thể ngồi canh để tháo ra lắp vào, bở lẽ ban ngày thì đi chơi tối về còn đi ngủ đúng không nào. Chưa kể việc sạc trực tiếp gopro rất nóng sẽ làm giảm tuổi thọ của thiết bị.

Dây sạc micro sb

Khi nói đến phụ kiện GoPro, người ta không thể thiếu đầu nối micro sb type-C. Bạn không thể kết nối nếu không có nó và bạn không thể chuyển dữ liệu từ Gopro sang máy tính mà không có nó. Cáp Gopro USB (cổng type-C) có giá khoảng 300.000 đồng trên thị trường. Tất nhiên, bạn có thể nhận được một nắp điện thoại type-c với số tiền ít hơn rất nhiều. Tham khảo nhiều mức giá hấp dẫn hơn tại HTCAMERA

Đế ngắn Gopro

Thông thường, người ta sẽ chuẩn bị một số chiếc nay. Các loại đế khác, ngoài short chính hãng của Gopro đều dễ bị hư hỏng. Muốn gắn vào phụ kiện cố định thì phải có phụ kiện này. Vì điều này hãy chuẩn bị một vài chiếc đế ngắn để đảm bảo quá trình sử dụng Gopro của bạn được tối ưu nhất.

Vali đựng Gopro cỡ lớn

Có rất nhiều túi chống sốc hay ghi là chống nước. Nhưng có thực tế rằng rất ít có túi đựng nào chống nước, nên khi mua bạn cần hết sức cân nhắc. Gọi là vali thay vì là túi hay hộp đựng vì bạn nên mua một chiếc hộp cỡ lớn. Thông thường bạn nên chọn loại hộp đựng gopro kích thước 23x32cm. Túi này vừa giúp bạn đựng gopro vừa có các dụng đựng phụ kiện và các tư trang cần thiết. Trên trang bị cho túi đựng gopro dây đeo và chế lại 1 chút cho phù hợp. Khi đi du lịch bạn chỉ cần đeo theo nó thì với đầy đủ mọi thứ thì chuyến đi của bạn sẽ tuyệt vời hơn

Gopro gắn mũ bảo hiểm là thứ không thể thiếu trong hành trình của nhiều phượt thủ. Bạn đã có cho mình một chiệc Gopro chưa? Hiện tại nơi bán Gopro trên thị trường rất nhiều, bạn có thể tham khảo tại HTCAMERA nơi chuyên cung cấp những mẫu Gopro mới nhất, giá phải chăng cùng đầy đủ những phụ kiện cần thiết! 

Nguồn: https://htskys.com/htcamera/gopro-gan-mu-bao-hiem/

 

 

 

 

cao minh
HT rất vui khi hỗ trợ bạn?

Để lại lời nhắn

HTCamera | HTEbike | HTIntercom

HTCamera | HTEbike | Cardo​

Hỗ trợ (8h00 - 21h00)​

AFFILIATE

Tạo Tài Khoản HT Affiliate
Đăng Nhập HT Affiliate
Tài khoản Affiliate của tôi

CỬA HÀNG

Camera Hành Động
Phụ Kiện Camera Hành Động
Phụ Kiện Vlog
Tai Nghe Biker
Xe Đạp Điện
Ống Nhòm

THÔNG TIN

Liên Hệ
Giới Thiệu
HTCamera | HTEbike | HTIntercom | HTSkys.com
Logo
Ninja Silhouette 9 hours ago

Joe Doe in London, England purchased a

Joe Doe in London?

Joe Doe in London, England purchased a

Joe Doe in London?

Joe Doe in London, England purchased a

Joe Doe in London?

Joe Doe in London, England purchased a

Giỏ hàng