Xe điện gấp gọn mini

Xe điện gấp gọn mini

Thời kỳ công nghệ tiên tiến kéo theo sự gia tăng những kỳ vọng đặt vào cuộc sống của con người. Xe đạp điện trợ lực là một trong những phương tiện đa chức năng. So với xe đạp điện thông thường, xe đạp điện trợ lực mang lại một số lợi ích. Trang sau sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về chiếc xe này. Hãy xem HTeBike có thể cho chúng ta biết những gì về xe điện gấp gọn mini?

Xe đạp điện có trợ lực

Xe đạp trợ lực điện hay còn gọi là xe đạp trợ lực là loại xe có bộ trợ lực điện (trợ lực điện) giúp chuyển động nhanh, giảm quán tính, giảm trọng lượng.

Trong khi một chiếc xe đạp thông thường dựa vào sức đạp của người chạy để đẩy xe về phía trước, thì chiếc xe đạp trợ lực này còn có thêm một động cơ điện. Cho phép đạp xe nhanh hơn và mượt mà hơn trong khi vẫn giữ tốc độ lý tưởng của xe đạp là 25 km / h.

Chế độ hoạt động

Lực đạp của người chạy truyền động hoàn toàn cơ chế vận hành và chuyển động, lý tưởng cho việc rèn luyện sức khỏe và phát triển thể lực khi di chuyển.

Khi được trang bị bộ trợ lực điện, chiếc xe đạp trợ lực này có một điểm độc đáo là có thêm chế độ trợ lực điện. Mỗi chu kỳ sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn khi tốc độ bàn đạp được hạ xuống trong khi tốc độ chuyển động của xe vẫn được duy trì.

Ngoài ra, nếu bạn cảm thấy mệt mỏi so với chu kỳ trước hoặc không muốn gắng sức thêm, bạn có thể sử dụng chế độ trợ lực điện để đạp xe như một chiếc xe đạp điện thông thường.

Đặc điểm quan trọng nhất của xe

Xe đạp điện trợ lực là sản phẩm công nghệ được đông đảo khách hàng Việt Nam ưa chuộng và ngày càng phổ biến. Bởi vì các tính năng thiết thực của nó, chi phí thấp và sử dụng năng lượng sạch, thuận lợi về mặt sinh thái.

Cơ chế kiểm soát tốc độ ứng dụng thông minh của xe

Bạn sẽ không phải lo lắng về việc ô tô hết điện giữa đường vì nó được chế tạo để kết hợp lực đạp của người sử dụng. Với một cơ chế kiểm soát tốc độ hoàn chỉnh. Bạn có thể cảm nhận ngay tốc độ của xe, cho phép bạn điều chỉnh tốc độ đạp của mình. Hơn nữa, nó mang lại cho bạn cảm giác an toàn, đảm bảo và thoải mái khi lái xe trên những quãng đường dài.

Pin có kích thước nhỏ – Việc sử dụng pin Lithium chính hãng là hoàn toàn không có rủi ro.

Bình điện của bộ tăng áp được chế tạo và lắp đặt cẩn thận trên khung xe hoặc sau yên xe để có vẻ ngoài bóng bẩy, không thô cũng không nặng. Khi chúng ta đi một quãng đường dài và Pin hiển thị mức màu đỏ.

Chúng ta không phải lo lắng vì pin của xe đạp điện đã được cải tiến và bổ sung thêm chế độ sạc nhanh. Nhờ đó, thay vì mất 6 – 8 giờ để sạc đầy như các mẫu xe đạp điện khác, bạn chỉ mất 2 giờ.

Giảm thiểu chi phí

Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi sử dụng xe đạp điện trợ lực như tiền xăng xe, tiền thay ắc quy, kiểm tra động cơ thường xuyên mà không bị mất tiền oan. Thay vì trả tiền để đến phòng tập thể dục, bạn có thể rèn luyện sức khỏe bằng cách đạp xe.

Có thân thiện với môi trường?

Như bạn có thể biết, nhiều chiến dịch cộng đồng thúc đẩy đạp xe vì nó không thải ra các khí độc hại như CO2, khói bụi, sự nóng lên toàn cầu hoặc nhiều chất nguy hiểm khác cho môi trường. Sức khỏe con người và môi trường Con người trên hành tinh ngày nay sử dụng nhiều phương thức giao thông khác nhau. Xe máy là phương tiện giao thông thường được sử dụng nhiều nhất ở Việt Nam, có tác động đáng kể đến lượng CO2 thải ra môi trường, gây hại đáng kể đến toàn bộ hệ sinh thái cũng như cuộc sống của con người.

Có nên mua xe đạp điện có trợ lực không?

Vì được sản xuất tỉ mỉ nên khung xe có độ bền cao và chất lượng. Phát triển xe đạp trợ lực điện chất lượng cao, có tuổi thọ cao.

Độ an toàn cao vì bộ trợ lực phụ thuộc vào lực tác dụng lên bàn đạp của người dùng. Người chạy có thể quản lý bàn đạp và tốc độ của mình do điều này.

Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản phù hợp với dáng người Việt Nam.

Sử dụng pin Lithium an toàn cho môi trường.

Động cơ không chổi than hoạt động lâu dài không tạo ra tiếng ồn. Tiết kiệm chi phí bảo trì lâu dài.

Khi đi qua các khu vực có môi trường xung quanh đặc biệt bất lợi, chẳng hạn như mưa, lũ lụt, v.v., các phương tiện bị hạn chế. Do bộ trợ lực được lắp trên khung máy nên chỉ nên sử dụng khi thời tiết xấu. – So với những cá nhân thường xuyên đi xe đạp truyền thống thì mức giá vẫn còn khá đắt.

Dòng xe này phù hợp với mọi đối tượng đam mê xe đạp, dù là người già (50-60 tuổi), người đi làm, học sinh – sinh viên hay xe đạp thông thường cho trẻ em, vì được gắn động cơ điện hỗ trợ việc di chuyển trở nên nhẹ nhàng hơn.

Bạn có thể lựa chọn các phiên bản bàn đạp trợ lực điện với kiểu dáng trẻ trung, phóng khoáng hay thể thao “bụi bặm” để có thể đi trên nhiều loại địa hình nếu bạn là người trẻ trung, sôi nổi.

HTeBike đang mang đến cho bạn một chiếc xe điện gấp gọn mini thực sự hấp dẫn và thiết thực nhất hiện nay. Hãy cùng xem qua với HTeBike nhé.

Xe điện mini-E-Scooter 

Xe điện mini-E-Scooter là phương tiện di chuyển chạy bằng động cơ điện, có khung giống xe đạp điện và đáy mỏng tương tự xe tay ga. Thiết bị này có hai bánh xe, một bánh xe dọc dài được nối với bánh trước và một tay cầm đóng vai trò như một bộ điều khiển xe hơi.

Chiếc xe điện mini-E-Scooter độc đáo ở chỗ có thể gấp gọn trong vòng chưa đầy 5 giây. Xe đạp điện không thua kém xe đạp điện về trọng lượng và tốc độ. Nếu như cách đây vài năm xe máy điện là xu hướng xã hội thì cách đây khoảng 1-2 năm họ đã dần chuyển sang dùng xe điện mini-E-Scooter, với phần lớn đối tượng là phụ nữ trong cộng đồng.

Có những người trẻ thời thượng, những nhân viên văn phòng làm việc gần công ty, những bà mẹ trẻ ở nhà với con cái, và những người già đưa con đi học….

Cấu tạo của xe Mini-E-Scooter

E-Scooter này còn được gọi là xe điện gấp ít người vì chức năng gấp gọn lẹ chỉ mất 5 giây. Khung của xe điện gấp mini-E-Scooter được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp nên xe chỉ nặng khoảng 16,5-25kg tùy từng dòng xe.

Tương tự như vậy, chân đế được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp đã được chà nhám để ngăn không bị trượt.

2 dọc dài 1 gắn vào bánh trước có ghi đông, 1 gắn vào thân sau với yên xe làm chỗ ngồi cho người điều khiển khi điều khiển xe.

Công tắc đẹp, nút còi, công tắc đèn đều thuộc bộ điều khiển đa năng.

Một pin có dung lượng 10 ah và một bộ sạc

Người dùng có thể dễ dàng phát hiện khi nào cần sạc pin, sạc đầy pin và quản lý các thông tin hoạt động khác như nguồn điện, ánh sáng, tốc độ, v.v. nhờ màn hình HD.

Động cơ nhập khẩu từ Đức.

Độ bền của Xe điện mini-E-Scooter 

Theo nhiều nguồn tin, xe điện mini-E-Scooter được bảo hành một năm, nhưng nó có thể tồn tại đến năm năm nếu được làm bằng các linh kiện chất lượng cao.

E-Scooter có thể đi được bao lâu?

Với pin 250W, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh tốc độ của mini-E-Scooter từ 2 đến 40km / h và leo đồi, khá tiện dụng. Khi sử dụng E-Scooter, tốc độ trung bình của người dùng nằm trong khoảng từ 15 đến 20 km một giờ.

Mini-E-Scooter thân thiện với môi trường như thế nào?

Xe ô tô điện đặc biệt có lợi về mặt sinh thái vì chúng không thải ra môi trường các chất ô nhiễm độc hại và khách hàng có thể cảm thấy an toàn khi lái chúng.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian tìm hiểu thêm về Xe điện gấp gọn mini của HTeBike. HTeBike hy vọng bạn thấy bài viết này hữu ích. Mọi thắc mắc liên quan đến xe điện gấp gọn mini vui lòng liên hệ trực tiếp với HTeBike để biết thêm thông tin chi tiết.

Nguồn: https://htskys.com/uncategorized/xe-dien-gap-gon-mini/

 

cao minh
HT rất vui khi hỗ trợ bạn?

Để lại lời nhắn

HTCamera | HTEbike | HTIntercom

HTCamera | HTEbike | Cardo​

Hỗ trợ (8h00 - 21h00)​

AFFILIATE

Tạo Tài Khoản HT Affiliate
Đăng Nhập HT Affiliate
Tài khoản Affiliate của tôi

CỬA HÀNG

Camera Hành Động
Phụ Kiện Camera Hành Động
Phụ Kiện Vlog
Tai Nghe Biker
Xe Đạp Điện
Ống Nhòm

THÔNG TIN

Liên Hệ
Giới Thiệu
HTCamera | HTEbike | HTIntercom | HTSkys.com
Logo
Ninja Silhouette 9 hours ago

Joe Doe in London, England purchased a

Joe Doe in London?

Joe Doe in London, England purchased a

Joe Doe in London?

Joe Doe in London, England purchased a

Joe Doe in London?

Joe Doe in London, England purchased a

Giỏ hàng