Giá xe điện gấp gọn | HTskys

Giá xe điện gấp gọn

Chính vì sự tiện dụng và phong cách tinh tế, xe điện gấp đang nhanh chóng được giới trẻ ưa chuộng, sau đây HTebike xin mang đến cho các bạn giá xe điện gấp gọn đáng mua nhất hiện nay trên thị trường.

Xe điện gấp gọn là gì? 

Xe điện gấp là loại xe đạp điện có thể gấp gọn và vận chuyển một cách đơn giản.

Phần lớn các mẫu này có khung được làm bằng thép hoặc hợp kim magiê, dẫn đến trọng lượng tổng thể rất nhẹ, dưới 20kg. Có rất nhiều khớp nối chắc chắn trên khung này, cho phép dễ dàng gấp lại. Xe điện gấp cũng giống như dòng xe đạp địa hình hiện nay có hình thức rất nhỏ gọn nhưng trọng lượng mà chiếc xe đạp này có thể chịu được trái ngược hẳn với thân hình nhỏ nhắn đặc trưng của xe đạp điện.

Gấp có thể chống lại trọng lượng lên đến 100 kg. Hơn nữa, ắc quy của xe không phải là ắc quy tiêu chuẩn như các loại ô tô điện ngày nay mà được trang bị công nghệ pin Lithium siêu nhỏ gọn, nhẹ đến khó tin và có thể nằm gọn trong thân xe điện do hình dáng nhỏ bé. Lợi ích của loại pin này là nó sạc nhanh (khoảng 4 giờ), nhưng nó có thể đi được quãng đường lớn (lên đến 50 km). Để đi được quãng đường như vậy, cần bốn bình ắc quy 12Ah với thời gian sạc từ 8 đến 14 giờ.

Xe đạp điện gập THE ONE U1

Ưu điểm của việc đi lại bằng xe điện gấp gọn

Về mức giá: khoảng mười triệu đô la, bạn hiện chỉ có thể mua xe đạp điện dạng nguyên bản hoặc ô tô điện có thể gập lại chứ không thể mua xe máy điện nhập khẩu. Đó là chưa kể đến giá có thể cao hơn của những chiếc xe điện gấp hiện đại, có kiểu dáng thể thao và nhỏ gọn đến khó tin.

Hơn nữa, vì tốc độ tối đa của xe điện gấp khoảng 20-30 km/h, nên nó rất lý tưởng cho các chuyến dã ngoại hoặc sinh viên tìm kiếm một phương tiện di chuyển an toàn. Việc bổ sung phanh đĩa cho xe điện gấp giúp cải thiện độ an toàn tối ưu cho người sử dụng khi đối mặt với những tình huống bất trắc trên đường.

Nếu bạn đang sống trong một căn hộ chung cư, câu trả lời tốt nhất là bạn nên sở hữu ngay chiếc xe này vì bạn sẽ không phải lo lắng về việc tìm chỗ đậu xe dưới tầng hầm hay ổ cắm sạc vì bạn có thể gấp gọn và cất vào gầm thang.  Ngoài ra, những cá nhân có nhu cầu đi du lịch nhưng không muốn tốn thêm tiền thuê xe máy, xe đạp có thể gấp chiếc xe máy điện này lại và cất vào cốp xe ô tô, sẵn sàng sử dụng khi đến nơi.

Những xe điện gấp gọn có giá cả đáng mua nhất hiện nay

Xe điện gấp thông minh Coswheel Aone

Với vẻ ngoài mạnh mẽ, trọng lượng thấp, khả năng điều khiển thông minh và tốc độ nhanh chóng!

Thông tin được hiển thị rõ ràng trên màn hình LED hiện đại.

Nhiều người mua thích sản phẩm này vì tính linh hoạt khi gấp lại và sức chứa lớn.

xe đạp điện gấp gọn | HTskys-2

Xe điện gấp gọn Lehe k2

Thiết kế độc đáo, khả năng gấp gọn, trọng lượng tối thiểu và thời gian sạc nhanh chóng. Lehe K2 là chiếc xe điện tốt nhất trên thị trường hiện tại.

Xe điện gấp gọn 1 bánh Self balance scooters

Bạn sẽ luôn nổi bật nhờ thiết kế độc đáo, công nghệ tự cân bằng tiên tiến và thực tế là bạn chỉ đang di chuyển bằng một bánh xe.

Chiếc xe điện gấp gọn này có tốc độ tương đương với các phiên bản 2 bánh khác, ngoài thiết kế bắt mắt.

Điểm mạnh của xe 1 bánh là kích thước nhỏ gọn giúp bạn tiết kiệm tối đa không gian.

Xe điện gấp gọn Foldable E-scooter

Từ động cơ đến bánh xe, chiếc xe này mang đến độ bền vượt trội và công nghệ tiên tiến.

Chiếc xe này đã vượt qua một số bài kiểm tra độ bền và hiện là chiếc xe điện gấp nhỏ đáng mua nhất.

Xe điện gấp gọn stator

Năm nay, stator đã phát hành chiếc xe tay ga đầu tiên của mình, có kiểu dáng đặc biệt và hiệu suất cao hơn so với những chiếc xe tay ga điện nhỏ khác.

Tốc độ vượt trội lên đến 40 km/h, xứng đáng với danh hiệu ô tô đáng mơ ước nhất năm.

Bảng giá xe điện gấp gọn thương hiệu Intermot

Nhiều người không quen với các tính năng của xe điện gấp, cũng như cách chúng có thể được gấp lại. Thương hiệu Intermot có xuất xứ tại Đức đã khiến nhiều người sửng sốt với thiết kế đặc biệt, vô cùng bắt mắt và tốc độ di chuyển 55 km/lần sạc.

Với 5 năm kinh nghiệm trên thị trường, Thế giới xe đạp điện xin mang đến cho người tiêu dùng bảng giá xe máy điện gấp gọn thương hiệu Intemot.

Intermot tại Việt Nam

Bảng giá xe điện gấp thương hiệu Intermot có sức hấp dẫn lớn đối với đông đảo người tiêu dùng bởi thiết kế mạnh mẽ, hình dáng thể thao và sang trọng. Intermit tạo ra làn sóng ở các quốc gia trên thế giới và “phủ sóng” Việt Nam bằng cấu trúc ánh sáng của nó.

Bảng giá xe điện gấp của thương hiệu Intemot luôn được nhiều người coi là “điều khác biệt”, do bản chất của nó là biệt danh gấp. Để thuận tiện, chúng tôi có thể xếp nó ở sau xe hơi hoặc xách tay. Cấu trúc của ô tô trước mặt bạn có một chiếc đồng hồ, có thể cho bạn biết bạn đã đi được bao nhiêu km hoặc còn lại bao nhiêu pin. Hấp dẫn hơn, mặt trước của ô tô có một ổ khóa ô tô tương tự như ổ khóa xe máy ở chỗ dễ dàng vặn, tháo và mở.

Mô hình này cũng cung cấp chỗ để chân nhanh chóng, thoải mái và đẹp mắt, làm cho nó trở nên tiện dụng hơn. Bánh xe được làm tốt và dày, nếu di chuyển sẽ đè bẹp bất cứ thứ gì trên đường, không vật sắc nhọn nào có thể đâm thủng được. Ô tô còn có khả năng chống nước nên bạn sẽ không phải lo lắng về màu sơn. Ngay cả khi thời tiết nắng gắt và ẩm ướt như ở Việt Nam, việc vận hành ô tô trong thời gian dài sẽ không làm giảm độ sáng bóng của màu sơn.

Chất lượng của IntermotIntermot

Nhiều người tiêu dùng tin tưởng vào bảng giá xe điện gấp của thương hiệu Intermot, do đó các thương gia đã tìm ra và tiếp thị các mặt hàng gian lận, nhái và kém chất lượng.

Ngành công nghiệp ô tô điện Với 5 năm kinh nghiệm trên thị trường, việc cung cấp ô tô điện trong nước và quốc tế sẽ là một lựa chọn an toàn để bạn thử nghiệm.

Để duy trì mức độ dịch vụ cao nhất, chúng tôi có một đội ngũ nhân viên nhiệt tình và niềm nở có thể giúp bạn chọn màu ô tô chính xác. Xe sẽ được bảo hành từ 6 đến 12 tháng sau khi mua và sẽ đi kèm với tất cả các thiết bị mới. Nếu người tiêu dùng không hài lòng với giao dịch mua, nó có thể được trả lại để hoàn lại tiền trong vòng 7 ngày.

Bảng giá xe điện gấp gọn của Intermot

Bảng giá xe điện gấp nhãn hiệu Intermot: 25.000.000 vnđ

xe đạp điện gấp gọn | HTskys-3

Sự kết luận

Chính vì sự dễ dàng, an toàn và thân thiện với môi trường nên xe đạp điện gấp ngày càng trở thành mốt. Hãy cân nhắc xem xe đạp điện có thể gấp lại có phải là lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu của bạn hay không trước khi mua.

Xe đạp điện gấp sẽ khác đáng kể so với xe đạp điện tử cỡ lớn và thông thường, vì vậy hãy nhớ rằng chất lượng có thể bị hy sinh vì tính di động. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một chiếc xe đạp điện gấp nhỏ sau tất cả những điều không chắc chắn đó, thì đây là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Với bài viết Giá xe điện gấp gọn, Htebike mong rằng qua bài viết này, bạn đã hiểu hơn về xe đạp điện gấp và chọn được cho mình một chiếc xe có giá xe điện gấp gọn phù hợp nhất.

cao minh
HT rất vui khi hỗ trợ bạn?

Để lại lời nhắn

HTCamera | HTEbike | HTIntercom

HTCamera | HTEbike | Cardo​

Hỗ trợ (8h00 - 21h00)​

AFFILIATE

Tạo Tài Khoản HT Affiliate
Đăng Nhập HT Affiliate
Tài khoản Affiliate của tôi

CỬA HÀNG

Camera Hành Động
Phụ Kiện Camera Hành Động
Phụ Kiện Vlog
Tai Nghe Biker
Xe Đạp Điện
Ống Nhòm

THÔNG TIN

Liên Hệ
Giới Thiệu
HTCamera | HTEbike | HTIntercom | HTSkys.com
Logo
Ninja Silhouette 9 hours ago

Joe Doe in London, England purchased a

Joe Doe in London?

Joe Doe in London, England purchased a

Joe Doe in London?

Joe Doe in London, England purchased a

Joe Doe in London?

Joe Doe in London, England purchased a

Giỏ hàng