Gopro 10 chính hãng | HTSkys

Gopro 10 chính hãng

Thương hiệu camera hành động nổi tiếng nhất trên thế giới là GoPro, do Mỹ sản xuất. Do khả năng quay phim và chụp ảnh chuyên nghiệp, chất lượng cao từ nhiều góc độ khác nhau của máy ảnh trong các tình huống ngoài trời đầy thử thách, máy quay GoPro từ lâu đã trở thành một lựa chọn yêu thích của những người đam mê công nghệ. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin về Gopro 10 chính hãng.

Tổng quan về GoPro

GoPro đã khá nổi tiếng trên toàn thế giới, không chỉ ở Việt Nam. Là thương hiệu camera hành động nổi tiếng quốc tế được tạo ra bởi GoPro, Inc. Gopro được phát triển với mục đích quay phim và chụp ảnh trong những điều kiện khắc nghiệt nhất vì kích thước nhỏ gọn và độ bền của nó. 

Bốn điều cơ bản khiến GoPro trở nên phổ biến: Khả năng chống rung cực mạnh; không thấm nước; linh hoạt để thỏa mãn mọi nhu cầu; quay video cực kỳ sắc nét ở mọi góc độ. 

Chỉ những phẩm chất và những điều được liệt kê ở trên mới có thể giúp bạn hình dung ra một chiếc máy ảnh có cụm từ “Gopro”. Chúng tôi sẽ tiếp tục học hỏi và nghiên cứu thông tin mới về GoPro.

Camera hành động GoPro Hero 10 có nhiều cải tiến mới

Bất chấp chiến thắng, GoPro vẫn tiếp tục tung ra một mẫu máy hoàn toàn mới được đặt theo tên của dòng camera hành động nổi tiếng trên toàn cầu, giá của GoPro Hero 10 và các đặc điểm của tiện ích mà mọi người quan tâm nhất. cải tiến hơn so với thế hệ trước, như nhiều người dự đoán trong bản cập nhật.

GoPro Hero 10 là camera hành động tốt nhất trên thị trường hiện tại. Nó sử dụng thế hệ chip GP2 gần đây nhất để quay phim ở độ phân giải 5K và chụp ảnh 23MP chân thực và rõ ràng ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Công nghệ chống rung trong Hyper Smooth 4.0 có thể so sánh với công nghệ gimbal đương đại. Chống thấm nước và chịu thời tiết theo nhiều cách để tạo ra khung có chất lượng tuyệt vời.

Ống kính sáng tạo, thiết kế sáng tạo và cảm biến 1/4 inch

Như tất cả người hâm mộ đều biết, công ty chỉ bắt đầu điều chỉnh ngôn ngữ thiết kế cho mẫu máy ảnh này sau khi ra mắt Hero 9 Black. Chúng tôi có thể dự đoán rằng camera hành động GoPro Hero 10 cũng sẽ nhận được một sự đổi mới về thiết kế vì việc sửa đổi thiết kế của Hero 9 Black đã được chấp nhận một cách nồng nhiệt. Rất có thể màn hình cảm ứng, lồng và ống kính của Hero 10 Black sẽ được cải tiến nhiều.

Màn hình

GoPro Hero 10 Black được cho là sẽ có màn hình tràn cạnh, điều không còn lạ đối với các thiết bị điện thoại thông minh hiện đại. Màn hình Hero 9 Black từng khá lớn, nhưng vẫn còn rất nhiều chỗ trống. Ngoài ra, việc sử dụng thiết kế tràn viền sẽ cung cấp thêm không gian cho Hero 10 Black cho nhiều thao tác chạm khác nhau.

Phần ống kính

Không có lý do gì GoPro không thêm cấu trúc ống kính có thể thay thế cho Hero 10 Black. Vì cấu trúc ống kính có thể tháo rời trên Hero 9 Black đã được nhận xét tốt hơn nhiều so với Hero 8 Black. Có thể ống kính mới cho Hero 10 Black sẽ hỗ trợ khả năng xoay lên đến 155 ° và ổn định hình ảnh độ phân giải lên đến 2.7K.

Cảm biến 1/4 inch 

Cảm biến 1/4 inch thông thường có thể được thêm vào GoPro Hero 10 Black, cho phép người dùng tạo thêm khung máy ảnh với một loạt phụ kiện.

Khả năng lưu lại giây trước khi nhấn nút ghi là tính năng đáng chú ý nhất của Hindsight.

Quay video ở 5K

Chất lượng hình ảnh của GoPro Hero 10 mới tốt hơn nhiều so với người tiền nhiệm của nó, GoPro 9. GoPro Hero 10 có camera 23MP với độ phân giải video 5,3K ở tốc độ 60 khung hình / giây và nó có thể tăng gấp đôi tốc độ khung hình cho chuyển động mượt mà và hình ảnh rõ ràng. kích thước đáng kinh ngạc.

Ngoài ra, GoPro Hero 10 Black có chức năng chuyển động chậm 8x với chất lượng 2.7K. Chi tiết hơn, người dùng camera hành động này có thể tạm dừng video và chuyển sang chụp ảnh tĩnh chất lượng 15,8MP từ phân tích video 5,3K trong khi vẫn duy trì hình ảnh bảo mật nâng cao.

Chất lượng hình ảnh tuyệt vời

Với tính năng vượt trội hơn khả năng quay 4K của GoPro 9 khi có khả năng quay cảnh ở độ phân giải 5K. Do đó, ngay cả khi chụp trong điều kiện ánh sáng yếu, góc nhìn của GoPro Hero 10 sẽ cung cấp hình ảnh có độ sâu, độ chân thực và độ tương phản cao hơn.

Không bằng lòng với điều đó, GoPro Hero 10 đi kèm với nắp ống kính chống nước thứ hai giúp giảm thiểu bụi và vật thể lạ trong khi loại bỏ hoàn toàn hiện tượng lóa ống kính để duy trì hình ảnh sắc nét nhất. có lẽ.

Chống rung Hyper Smooth 4.0

Nó phiên bản 4.0 của công nghệ chống rung Hyper Smooth, giúp máy ảnh ổn định hơn và không bị rung hơn trước. Đường chân trời trong máy cũng sẽ được Hyper Smooth 4.0 tự động điều chỉnh tại thời điểm này.. Đảm bảo khung hình luôn thẳng như bạn mong muốn.

Khả năng kết nối tức thì

GoPro Hero 10 Black cho phép đăng ảnh và video nhanh chóng và đơn giản lên điện thoại của bạn bằng ứng dụng kết nối không dây Quik hoặc bằng cách sử dụng hệ thống cáp USB để kết nối với PC. Ngoài ra, người dùng có thể tải ngay các cảnh quay được lưu trữ trên thiết bị lên hệ thống lưu trữ đám mây vô hạn khi kết nối với wifi.

Màn hình phía trước nâng cao

Có thể được người tiêu dùng sử dụng như một camera selfie ngoài việc là một camera hành động. Bạn có thể làm vlog, chụp ảnh và quay video với màn hình LCD phía trước được nâng cấp có độ sắc nét cao hơn, chi tiết hơn và tốc độ phản ứng cảm ứng nhanh hơn.

Gopro 10 chống nước

Theo nhà sản xuất GoPro Hero 10, nó hoàn toàn không thấm nước và bền hơn nhiều so với các dòng GoPro trước đó. Máy ảnh này có thể hoạt động hoàn hảo dưới nước ở độ sâu lên đến 10 mét và chống chịu được các điều kiện thời tiết bất lợi bao gồm tuyết và mưa. Ngoài ra, nắp ống kính che ống kính, giảm nguy cơ trầy xước và dễ thay khi cần thiết.

Pin lâu dài

Pin lithium-ion có thể sạc lại 1720mAh được sử dụng bởi GoPro Hero 10 cho phép sử dụng liên tục mà không cần thay thế.

Sửa đổi ống kính tối đa

Người dùng sẽ có trường nhìn lớn nhất trên GoPro Hero 10 Black với chế độ Max Lens Mod, lên đến 155 ° và Max Hyper Smooth để ổn định khung hình của bạn trong khi quay.

Phát trực tiếp và webcam

Khi bạn kết nối GoPro Hero 10 với máy tính thông qua kết nối cáp USB-C, máy ảnh có thể hoạt động như một webcam thực sự và bạn có thể phát trực tiếp ngay lập tức để có chất lượng hình ảnh rõ ràng, điều này rất lý tưởng. Lý tưởng cho KOLs và Vlogger.

Nhà phân phối GoPro 10 chính hãng: HTCamera

Một trong những cửa hàng bán GoPro 10 nổi tiếng nhất hiện nay là HTCamera. Nhờ kích thước nhỏ, kỹ năng ghi âm thích ứng và lựa chọn phụ kiện phong phú. Gopro 10 là máy ảnh hành động tốt nhất trên thị trường và là nhu cầu cần thiết cho tất cả mọi người. các chuyến du lịch. Hàng năm, công ty phát triển các cải tiến cho các sản phẩm của mình, mang đến cho khách hàng những camera hành trình tuyệt vời. Hữu ích và đặc biệt đơn giản để sử dụng.

Giá của tất cả các mẫu GoPro, cả mới và đã qua sử dụng. Bắt đầu từ khoảng 2 triệu đồng tại HTCamera, phù hợp với túi tiền của các game thủ bình thường.

Cùng với nhiều lựa chọn thiết bị GoPro, HTCamera cũng cung cấp các phụ kiện chính hãng giá cả phải chăng từ nhà sản xuất. Nhiều loại phụ kiện GoPro và dịch vụ sửa chữa GoPro. Chỉ cần bạn có nhu cầu và ghé thăm. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với chất lượng dịch vụ và sản phẩm mà cửa hàng này mang lại.

Lời kết

Những thông tin về Gopro 10 chính hãng mà HTCamera đã cung cấp ở trên mong nó hữu ích đối với bạn. Nếu có nhu cầu mua Gopro 10 chính hãng hãy đến ngay cửa hàng HTCamera chúng tôi nhé!

cao minh
HT rất vui khi hỗ trợ bạn?

Để lại lời nhắn

HTCamera | HTEbike | HTIntercom

HTCamera | HTEbike | Cardo​

Hỗ trợ (8h00 - 21h00)​

AFFILIATE

Tạo Tài Khoản HT Affiliate
Đăng Nhập HT Affiliate
Tài khoản Affiliate của tôi

CỬA HÀNG

Camera Hành Động
Phụ Kiện Camera Hành Động
Phụ Kiện Vlog
Tai Nghe Biker
Xe Đạp Điện
Ống Nhòm

THÔNG TIN

Liên Hệ
Giới Thiệu
HTCamera | HTEbike | HTIntercom | HTSkys.com
Logo
Ninja Silhouette 9 hours ago

Joe Doe in London, England purchased a

Joe Doe in London?

Joe Doe in London, England purchased a

Joe Doe in London?

Joe Doe in London, England purchased a

Joe Doe in London?

Joe Doe in London, England purchased a

Giỏ hàng