Thẻ nhớ GoPro 8 | Thẻ nhớ tốt nhất dành cho GoPro Hero 8

Thẻ nhớ GoPro 8

 

Thẻ nhớ rất quan trọng để cho phép máy ảnh hành động Hero 8 của bạn lưu trữ nhiều ảnh và phim hơn. Do đó, nếu đang sử dụng mẫu action cam “quốc dân” GoPro Hero 8. Bạn sẽ cần đầu tư thẻ nhớ tốt để thỏa sức sáng tạo. HTCAMERA giới thiệu một số thẻ nhớ GoPro 8 tốt nhất mà bạn có thể sử dụng để đưa ra quyết định của mình.

Gopro chính xác là gì?

Gopro là một doanh nghiệp công nghệ có trụ sở tại Hoa Kỳ chuyên về camera hành động. Và Gopro là tên thương hiệu cho các sản phẩm camera hành động của hãng. Do đó, người tiêu dùng thường nhắc đến GoPro như một dòng camera hành động hơn là một hãng công nghệ.

Kể từ khi thành lập vào năm 2002, Gopro đã cho ra mắt liên tiếp những cái tên đình đám. Bao gồm Gopro 6, Gopro 7, Gopro 8 và Gopro 9. Mặc dù thực tế đã có một số tên tuổi trên thị trường. Nhưng đây là một bước nhảy vọt đáng kể trong lĩnh vực hành động. Tuy nhiên, Gopro vẫn là thương hiệu thể hiện công nghệ và phong cách mà một camera hành động yêu cầu.

Đặc điểm cơ bản của dòng Gopro

Trong phần trình bày này, chúng ta sẽ xem xét nguồn gốc của Gopro cũng như các tính năng cơ bản của nó. Do đó, Gopro tuân thủ các tiêu chuẩn sau: nhỏ gọn, độ bền, chống rung, chống thấm nước và chất lượng video hoàn hảo:

Tiện lợi: Các dòng Gopro đều nhỏ và chắc chắn. Gopro đáp ứng tất cả các nhu cầu sử dụng trong các cài đặt khắc nghiệt nhất. Ngay cả với các thiết bị bay, nhờ hàng trăm tệp đính kèm được cung cấp.

Hầu hết các thiết bị Gopro đều có khả năng chống thấm nước và chống bụi lên đến 10 mét mà không cần vỏ bảo vệ.

Gopro có độ bền khá tốt, cũng như khả năng chống va đập và thời tiết khắc nghiệt.

Chống rung: Gopro thế hệ mới bao gồm khả năng chống rung giống như Gimbal.

Gopro cho phép bạn quay video 5k ở tốc độ 30 khung hình / giây (fps). Quay 4k ở tốc độ 60 khung hình / giây (fps). Và quay 2k ở tốc độ 240 khung hình / giây (fps). Gopro cho phép bạn chụp ảnh với màu sắc và độ chân thực nổi bật ở 12mp và 20mp. Chụp ảnh liên tục, chụp ở nhiều cài đặt, tua nhanh thời gian và chuyển động chậm đều có thể thực hiện được với Gopro.

Thời lượng pin: Nhìn chung, hầu hết các mẫu GoPro đều có thời lượng pin hơn 75 phút.

Tìm hiểu về dòng máy quay GoPro 8

Về thiết kế

Người dùng thích camera hành động GoPro 8 hơn so với mẫu trước đó. Vì GoPro 8 đi kèm với một ngàm phụ nên không cần giá kẹp để kết nối bộ ghép bảo vệ. Thiết kế của GoPro 8 tương đương với mẫu trước đó, nhưng nhẹ hơn 14%. Đây là một lợi ích đáng kể trong thị trường camera hành động siêu nhỏ. Người dùng phải sử dụng hộp bảo vệ riêng do thay đổi kích thước. Đầu nối USB Type-C nằm bên dưới nắp ngăn chứa pin. Đây là một thay đổi khác của GoPro 8.

Về đặc điểm

Tính năng ổn định Hyper Smooth và TimeWarp đã được thêm vào GoPro 8. Chức năng Hyper Smooth trên GoPro 7 được coi là xuất sắc. Trong khi Hyper Smooth trên máy ảnh GoPro 8 được cho là phức tạp hơn nhiều. Giờ đây, bạn có thể sử dụng Siêu mượt ở chế độ Chuyển động chậm với 120 khung hình / giây hoặc 240 khung hình / giây trên GoPro 8 nhờ pin được cải tiến cung cấp thêm năng lượng. Chỉ riêng điều đó đã chứng tỏ khả năng chống rung đáng nể của GoPro 8. Micrô phía trước được cải tiến cũng cải thiện chất lượng thoại trong các tình huống di chuyển nhanh như đạp xe.

Khi quay phim, bạn cũng có thể nhanh chóng tạo các phím tắt tùy chỉnh và thực hiện một số sửa đổi nhất định. Khả năng chụp ảnh tĩnh Super Photo HDR của GoPro cũng đã được cải thiện đáng kể.

Khả năng phát trực tiếp từ GoPro đã có từ GoPro 7. Trước đây, bạn chỉ có thể gửi ảnh video 720p lên Facebook và Youtube. Tuy nhiên, với GoPro 8, việc phát trực tiếp bằng điện thoại thông minh ở độ phân giải 1080p trên mạng xã hội chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. 

Thẻ nhớ Gopro 8

Thẻ nhớ GoPro 8: Sandisk Extreme 128GB 160MB/s (90MB/s)

Với hiệu suất khủng khiếp, Sandisk Extreme 128GB 160MB / s (90MB / s) tạo nên sự khác biệt so với các thẻ nhớ khác trên thị trường. Đó là lý do tại sao chúng tôi đưa nó vào danh sách những thẻ nhớ tốt nhất dành cho GoPro Hero 8.

Tốc độ đọc nhanh lên đến 160 MB/s được cung cấp bởi Sandisk Extreme 128GB 160MB / s (90MB / s). Cho phép bạn truyền các tệp có độ phân giải cao trong thời gian ngắn hơn. Ngoài ra, thẻ có tốc độ ghi tối đa 90 MB / s đủ nhanh để chụp ảnh tốc độ nhanh hoặc chụp liên tục. Chuẩn tốc độ UHS 3 (U3) của thẻ nhớ cho phép bạn quay phim 4K UHD và Full HD với chất lượng tốt nhất có thể mà không bỏ sót bất kỳ khung hình nào. Lý tưởng để ghi lại các chuyến du ngoạn ngoài trời, kỳ nghỉ cuối tuần và các sự kiện thể thao mà không bị thiếu khung hình trên Hero 8.

Thẻ nhớ GoPro 8 Sandisk Extreme 128GB 160MB/s (90MB/s)

Thẻ nhớ GoPro 8 Sandisk Extreme 128GB 160MB/s (90MB/s)

Thẻ nhớ GoPro 8: Sandisk Extreme 128GB 150MB/s (70MB/s)

Đây cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho những người dùng GoPro Hero 8 Black đang tìm kiếm thẻ nhớ tốt nhất. Thẻ nhớ này nhanh hơn tám lần so với thẻ nhớ tiêu chuẩn trong việc chụp và lưu ảnh. Các nhiếp ảnh gia muốn chụp những bức ảnh chuyển động nhanh và chuyển chúng nhanh chóng sang máy tính hoặc các thiết bị khác của họ sẽ đánh giá cao tính năng này. Nó cho phép bạn truyền ảnh có độ phân giải cao hoặc phim Full HD từ máy quay sang máy tính của bạn một cách nhanh chóng, với tốc độ đọc lên đến 150MB / s. Đồng thời, tốc độ ghi của thẻ nhớ lên đến 70MB / s cho phép người dùng chụp một số lượng lớn khung hình / giây.

SDXC Sandisk Extreme 128GB 150MB / S này cũng hỗ trợ các yêu cầu tốc độ UHS Speed ​​Class 3 (U3) mới nhất, cho phép bạn quay cảnh 4K Ultra và Full HD vô thời hạn.

Thẻ nhớ GoPro 8: Sandisk Extreme 128GB 150MB/s (70MB/s)

Thẻ nhớ GoPro 8: Sandisk Extreme 128GB 150MB/s (70MB/s)

Thẻ nhớ GoPro 8: Lexar 128GB Micro 1000X SDXC 150MB/90MB/s

Loại thẻ nhớ này phù hợp với người dùng GoPro Hero 8 muốn quay phim, hình ảnh độ phân giải cao.

Thẻ nhớ có thể đọc và ghi dữ liệu với tốc độ lần lượt lên đến 150MB / s và 90MB / s. Với tốc độ nói trên, thiết bị có thể đáp ứng mọi yêu cầu về lưu trữ, chụp ảnh liên tục và quay video độ phân giải cao mà không gặp phải bất kỳ độ trễ nào.

Khả năng cho phép quay video của thẻ nhớ cũng rất tuyệt vời. Sản phẩm hoàn toàn phù hợp với yêu cầu quay phim 4K và Full HD với chất lượng cao nhất có thể mà vẫn đảm bảo độ mượt mà, không bị mất khung hình.

Thẻ nhớ GoPro 8: Lexar 128GB Micro 1000X SDXC 150MB/90MB/s

Thẻ nhớ GoPro 8: Lexar 128GB Micro 1000X SDXC 150MB/90MB/s

Thẻ nhớ GoPro 8: Sandisk Extreme Pro 64GB 170MB/s (90MB/s)

Sandisk Extreme Pro 64GB 170MB / s (90MB / s) có tốc độ đọc nhanh lên đến 170MB / s, cho phép bạn tải lên 1000 video 4K có độ phân giải cao và 30 phút (24GB) trong vòng chưa đầy 3 phút.

Đồng thời, thẻ nhớ có thể chụp ảnh hành động theo thời gian thực hoặc quay video UHD 4K với tốc độ ghi lên đến 90Mbps.

Với dung lượng 128GB và các yêu cầu của UHS Speed ​​Class 3 (U3) và Video Speed ​​Class 30 (V30), thẻ nhớ có thể quay video 4K và Full HD mượt mà.

Những chuyến du lịch ngoài trời, dã ngoại cuối tuần và các hoạt động thể thao đều có thể thực hiện được với chiếc máy ảnh này. Với dung lượng 64GB và các yêu cầu của UHS Speed ​​Class 3 (U3) và Footage Speed ​​Class 30 (V30), thẻ nhớ cho phép bạn quay video 4K và Full HD mượt mà. 

Thẻ nhớ GoPro 8: Sandisk Extreme Pro 64GB 170MB/s (90MB/s)

Thẻ nhớ GoPro 8: Sandisk Extreme Pro 64GB 170MB/s (90MB/s)

Trên đây là bài chia sẻ về các loại thẻ nhớ GoPro 8 tốt nhất. HTCAMERA tin rằng những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn chọn được thẻ nhớ chất lượng cao cho máy quay hành trình Hero 8 của mình.

cao minh
HT rất vui khi hỗ trợ bạn?

Để lại lời nhắn

HTCamera | HTEbike | HTIntercom

HTCamera | HTEbike | Cardo​

Hỗ trợ (8h00 - 21h00)​

AFFILIATE

Tạo Tài Khoản HT Affiliate
Đăng Nhập HT Affiliate
Tài khoản Affiliate của tôi

CỬA HÀNG

Camera Hành Động
Phụ Kiện Camera Hành Động
Phụ Kiện Vlog
Tai Nghe Biker
Xe Đạp Điện
Ống Nhòm

THÔNG TIN

Liên Hệ
Giới Thiệu
HTCamera | HTEbike | HTIntercom | HTSkys.com
Logo
Ninja Silhouette 9 hours ago

Joe Doe in London, England purchased a

Joe Doe in London?

Joe Doe in London, England purchased a

Joe Doe in London?

Joe Doe in London, England purchased a

Joe Doe in London?

Joe Doe in London, England purchased a

Giỏ hàng