Tai nghe bluetooth jbl

Tai nghe Bluetooth JBL

Giá trị của một chiếc tai nghe bluetooth được quyết định bởi chất lượng âm thanh của nó. Các nhà sản xuất luôn biết cách gây ấn tượng với khách hàng bằng cách cập nhật sản phẩm của họ một cách thường xuyên. Mục tiêu của sự đổi mới là cung cấp cho khách hàng trải nghiệm công nghệ âm thanh tốt nhất có thể. Jbl là một trong những dòng tai nghe được ưa chuộng khi có mặt tại thị trường công nghệ này. Tai nghe blutooth jbl có gì thu hút người dùng? Dòng nào phổ biến nhất hiện nay? Cùng Htcamera tìm hiểu nhé!

JBL là gì mà hot vậy?

Thương hiệu jbl nổi tiếng trong lĩnh vực âm thanh với các dòng sản phẩm tai nghe cao cấp. Jbl cung cấp nhiều loại tai nghe phù hợp với nhu cầu của bạn, từ các lựa chọn giá rẻ đến các mẫu cao cấp như EVEREST và Endurance. Nhất là các dòng tai nghe bluetooth jbl.

Mẫu loa D175 được tạo ra bởi James Bullough Lansing, một kỹ sư âm thanh. Jbl là một huyền thoại của thập niên 70 ngay từ đầu. Sidney Harman ủng hộ Jbl giúp công ty có phạm vi toàn cầu. Jbl từ lâu đã được coi là một thương hiệu nổi tiếng và lâu đời tại Việt Nam.

Tai nghe Bluetooth JBL

Chất lượng âm thanh Jbl đỉnh của chóp

Jbl có chất lượng âm thanh rất sôi động, với âm trầm sâu lắng, âm cao rõ ràng và âm trung mượt mà. Loa jbl được thiết kế thông minh gồm hai đường tiếng, một màng loa và các bề mặt có gân giúp tăng khả năng chịu lực của loa. Công nghệ của jbl thiên về âm trầm. Do đó, jbl là lựa chọn tốt nhất để nghe nhạc và xem phim.

Top 5 tai nghe đáng mua từ thương hiệu tai nghe bluetooth jbl

Tai nghe bluetooth JBL Tune 115TWS

Nếu bạn đã từng sử dụng tai nghe hoặc loa jbl, bạn sẽ nhận ra âm thanh phát ra từ Tune 115TWS. Chất lượng âm thanh V-Shape cung cấp phổ âm trầm mạnh mẽ, vừa đủ để cảm nhận từng nhịp trống, được jbl gọi là “Âm trầm tinh khiết”. Trong khi đó, các âm cao tiếp tục leng keng và có thể nghe rõ từng nhạc cụ.

Dải trung tất nhiên bị lu mờ bởi hai dải còn lại, khiến giọng ca sĩ nghe hơi mỏng. Những ai thích nghe nhạc bolero, nhạc trữ tình,… rất có thể sẽ thất vọng. Dù sao, mục tiêu của jbl là tập trung vào trải nghiệm cho người dùng trẻ tuổi, các thể loại nhạc gay cấn như Electronic Pop, EDM, Rap, Dance nên không phải là một thiếu sót lớn. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng cài đặt Equaliser trên điện thoại, nguồn, để tinh chỉnh chất lượng âm thanh theo sở thích của bạn.

Các thông số bạn cần biết

Củ loa: 5,8mm

Bluetooth: 5.0

Tần số: 20Hz- 20kHz

Trở kháng: 32 Ohms

Trọng lượng: 73g

Tai nghe chính hãng JBL Tune 120TWS

Là một trong những tai nghe không dây nổi tiếng trong các dòng tai nghe bluetooth jbl. Thiết bị ngay lập tức chiếm được cảm tình của các tín đồ âm nhạc nhờ vẻ ngoài trẻ trung và màu sắc rực rỡ. Kiểu dáng năng động bắt mắt, khi đeo vào tai như một phụ kiện thời trang tạo nên nét riêng biệt cho người sử dụng. Đây chính là điểm thu hút riêng của sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua.

Tai nghe sử dụng Diver 5,8mm cho dải âm trầm mạnh mẽ, chính xác và kích hoạt công nghệ Pure Bass nổi tiếng của JBL. Tune 120TWS là một sản phẩm tuyệt vời với mức giá không quá đắt khi so sánh với các nhà sản xuất tai nghe không dây khác, cho phép người mua tiếp cận gần hơn với xu hướng âm nhạc mới nhất.

Các thông số bạn cần biết

Thời lượng sử dụng: 4 giờ liên tục

Thời gian sạc:2 Giờ

Kích thước Drivers:5.8mm

Bluetooth:4.2

Tai nghe JBL E500BT không thấm nước

Nếu bạn nhận cuộc gọi trong khi xem video trên thiết bị khác, JBL TUNE500BT sẽ chuyển sang thiết bị di động của bạn một cách mượt mà. Tai nghe JBL TUNE500BT được bật Bluetooth và nhằm mang lại sự thoải mái. Chúng cũng cho phép bạn kết nối với Siri hoặc Google Hiện hành mà không cần phải sử dụng điện thoại. Tai nghe JBL TUNE500BT là giải pháp nhanh chóng để bạn tích hợp âm nhạc vào mọi yếu tố của cuộc sống bận rộn. Chúng có bốn màu sắc rực rỡ và có thể gập lại để vận chuyển đơn giản.

Các thông số kỹ thuật

Kích thước trình điều khiển: Trình điều khiển động 32mm

Đáp ứng tần số: 20Hz – 20kHz

Công suất phát Bluetooth: <4dBm

Tần số Bluetooth: 2.402 – 2.480GHz

Cấu hình Bluetooth: BT 4.1, A2DP v1.2,

Thời gian sạc: 2 giờ

Thời gian phát nhạc với BT vào: 16 giờ

Trọng lượng: 155g

Đây được coi là tai nghe đang được ưa chuộng nhất trong số các dòng sản phẩm tai nghe bluetooth jbl. Được phân phối chính hãng tại Htcamera.vn

Tai nghe trẻ trung năng động JBL Tune510BT

JBL giới thiệu JBL Tune510BT, một phiên bản cải tiến của T500BT cũ hơn, bao gồm một trình điều khiển 32mm mang đến âm thanh trầm mạnh mẽ ẩn sâu bên trong thiết kế cá tính. cường độ cao như cảm giác bạn đang trải qua tại một buổi biểu diễn hoặc trong phòng thu. JBL T510BT là một người bạn đồng hành tuyệt vời cho công việc và giải trí hàng ngày, nhờ hình thức nhỏ gọn, chức năng gấp và nghe gọi thông minh.

Thiết kế trẻ trung 

Tai nghe Tune510BT có thiết kế dạng earphone không dây sôi động, rất lý tưởng cho những bạn trẻ năng động. Thiết kế không dây cho phép khách hàng có trải nghiệm tốt hơn bằng cách cho phép họ nghe nhạc bất cứ lúc nào mà không bị vướng dây tai nghe. Hai bên Earcup được thiết kế rất nhỏ vừa vặn với tai, đệm tai tạo cảm giác êm ái, thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài mà không gây đau tai.

Hai logo JBL sáng lấp lánh tô điểm bên ngoài tai nghe, tạo cảm giác cao cấp. Ngoài ra, hệ thống phím tắt điều khiển được đặt ở một bên của Ear-cup, cho phép bạn thay đổi điện thoại mà không cần phải chạm vào nó. Khung của tai nghe được làm bằng nhựa cực kỳ bền, nhưng có một lõi kim loại mềm bên trong tạo điều kiện cho việc điều chỉnh tai nghe dễ dàng hơn.

Chất âm trung thực

Nó trình điều khiển 32mm và mang lại chất lượng âm thanh mạnh mẽ, trung thực và sống động. Trong nhiều thể loại nhạc, đặc biệt là những giai điệu trữ tình, sâu lắng, tinh tế, âm trầm nặng và chắc, trong khi âm cao và âm trung rõ ràng, ấm áp và được trình bày tốt.

Trọng lượng cực nhẹ

Với trọng lượng siêu nhẹ, JBL Tune510BT luôn tạo cảm giác thoải mái khi đeo, ngay cả khi đeo trong thời gian dài. Thiết kế gấp gọn tiện lợi cũng giúp JBL Tune510BT nằm gọn trong ba lô của bạn. Bạn có thể yên tâm khi biết rằng JBL Tune510BT đã được chế tạo chính xác để tồn tại trong nhiều năm. Nó từng là best seller của thương hiệu tai nghe bluetooth jbl.

Tai nghe bluetooth jbl, điện thoại và phụ kiện, tai nghe gopro và camera hành trình đều có trên Htcamera.vn với thông tin giá cả, mô tả, hình ảnh và thông tin sản phẩm phong phú. Là một đơn vị phân phối các sản phẩm chính hãng trên, với vô số mặt hàng hỗ trợ người tiêu dùng lựa chọn đúng sản phẩm với giá tốt nhất thị trường.

Nếu cần thêm thông tin về sản phẩm, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi trên trang web Htcamera.vn hoặc bằng cách chọn “Đến nơi bán” và gửi tin nhắn cho người bán.

Hi vọng với những mẹo nhỏ về cách lựa chọn và sản phẩm mà Htcamera giới thiệu trên đây đã cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích. Chúc bạn có những giây phút thư thái bên chiếc tai nghe yêu thích của mình!

 

cao minh
HT rất vui khi hỗ trợ bạn?

Để lại lời nhắn

HTCamera | HTEbike | HTIntercom

HTCamera | HTEbike | Cardo​

Hỗ trợ (8h00 - 21h00)​

AFFILIATE

Tạo Tài Khoản HT Affiliate
Đăng Nhập HT Affiliate
Tài khoản Affiliate của tôi

CỬA HÀNG

Camera Hành Động
Phụ Kiện Camera Hành Động
Phụ Kiện Vlog
Tai Nghe Biker
Xe Đạp Điện
Ống Nhòm

THÔNG TIN

Liên Hệ
Giới Thiệu
HTCamera | HTEbike | HTIntercom | HTSkys.com
Logo
Ninja Silhouette 9 hours ago

Joe Doe in London, England purchased a

Joe Doe in London?

Joe Doe in London, England purchased a

Joe Doe in London?

Joe Doe in London, England purchased a

Joe Doe in London?

Joe Doe in London, England purchased a

Giỏ hàng