Camera hành trình Gopro 9 | Giá tốt - Uy tín

Camera hành trình Gopro Hero 9

Camera hành trình Gopro 9 là một camera hành động có thể ghi lại những hình ảnh và thước phim tuyệt vời từ nhiều góc độ tự nhiên khác nhau.Khả năng thích ứng  cảu các dòng camera hành trình cho phép người dùng ghi lại và chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời của họ khi trượt tuyết, nhảy dù, leo núi, đạp xe hoặc lướt ván theo cách tự nhiên nhất có thể.

Các dòng Gopro nói chung và sản phẩm camera hành trình Gopro 9 nói riêng để rất dễ sử dụng. Camera GoPro 9 sẽ ghi lại tất cả những khoảnh khắc đặc biệt của bạn một cách chuyên nghiệp nhất so với những bản cũ.

Do đó, camera hành trình GoPro 9 đã trở thành niềm yêu thích của những người hâm mộ thể thao mạo hiểm. Để tìm hiểu thêm về sản phẩm camera hành trình Gopro Hero 9 mời bạn hãy  cùng HTCAMERA theo dõi bài viết này nhé!

Các tính năng của camera hành động GoPro

Thiết kế nhỏ gọn, thông minh, khả năng sử dụng linh hoạt và tính di động của máy quay hành động GoPro là những điều đầu tiên nghĩ đến khi xem nó. Máy có thể chụp ảnh và quay phim, chất lượng ảnh rất tuyệt vời.

Nhiều mẫu GoPro hiện tại bao gồm màn hình LCD cảm ứng đa điểm và các chương trình tiện ích của GoPro, giúp người dùng thực hiện các nhiệm vụ hiện đại dễ dàng hơn, đặc biệt là đối với khách du lịch ba lô. Hành trình với GoPro.

Nhờ tính năng Hyper Smooth tuyệt vời, GoPro cũng có thể quay phim 4K trong điều kiện ánh sáng yếu. Sử dụng ứng dụng GoPro để kết nối với Wi-Fi và Bluetooth, bạn có thể đồng bộ hóa và sao chép dữ liệu ngay lập tức vào điện thoại và máy tính xách tay mà không cần sử dụng bất kỳ thiết bị nào khác.

Thiết bị này có một ống kính chuyên nghiệp, một bộ lọc hồng ngoại để chặn tia hồng ngoại và giảm thiểu gió, và các tính năng chất lượng cao khác. Tính năng SuperPhoto của GoPro ghi lại những bức ảnh tĩnh có độ phân giải cao với tốc độ lên đến 30 khung hình / giây, mang lại những bức ảnh cực kỳ rõ ràng và chi tiết.

Gopro 9 có một bộ lọc hồng ngoại để chặn tia hồng ngoại

Gopro 9 có một bộ lọc hồng ngoại để chặn tia hồng ngoại

Các máy ảnh GoPro phổ biến ngày nay

Dòng Hero bao gồm nhiều mẫu khác nhau, từ GoPro Hero cấp nhập cảnh đến các mẫu GoPro Hero 4, Hero 5, Hero 6, Hero 7 và Hero 8. Mỗi mẫu đều có các tính năng và cập nhật bổ sung, giúp lưu ảnh dễ dàng hơn cho người dùng với thiết kế đẹp mắt, tinh gọn.

Đầu tiên và quan trọng nhất, GoPro Entry Level, được phát hành đầu tiên, là một camera hành động giá rẻ với tất cả các chức năng cần thiết để quay phim hàng ngày. Hình ảnh có độ phân giải 5MP và chất lượng video 1080p HD. Chống thấm nước ở độ sâu 40 mét.

* Các tính năng bổ sung trên dòng GoPro Hero hiện tại bao gồm:

– Cơ thể kín nước và vỏ bên ngoài cũng vậy.

– Lệnh thoại hoạt động trên màn hình cảm ứng.

– Hyper Smooth chống rung và giảm tiếng ồn.

– Sử dụng Wi-Fi và Bluetooth, bạn có thể dễ dàng sao lưu và đồng bộ hóa dữ liệu của mình.

– Camera có độ phân giải 12MP sắc nét như máy ảnh chuyên nghiệp.

Quay phim 4K với bộ lọc hồng ngoại trên ống kính chuyên nghiệp. Mỗi dòng GoPro đều có những lợi ích riêng và có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Ví dụ bao gồm chụp ảnh hàng ngày, chụp ảnh chuyên nghiệp, các sự kiện thể thao, v.v.

Top các camera hành trình gopro hero 9 được tin dùng nhất hiện nay

Gopro Hero 9 là dòng camera hành động gần đây nhất của hãng công nghệ Gopro. Vào ngày 16 tháng 9, một phiên bản mới đã được phát hành với nhiều cải tiến.

Tuy nhiên, khi so sánh với người tiền nhiệm Gopro 8, phiên bản này không nhận được phản hồi tích cực từ người dùng. Với việc lắp đặt một màn hình màu ở phía trước, chất lượng hình ảnh đã được cải thiện. Tuy nhiên, sự thay đổi này được xem là chậm và lỗi thời. Thời gian phản hồi của màn hình chính có vẻ chậm hơn. Mặt khác, sửa đổi Gopro 9 rất đáng chú ý. Chúng ta hãy cùng nhau xem xét nó.

Ngôn ngữ thiết kế của camera hành trình GoPro 9

Nhìn chung, Gopro đã quan tâm đến khách hàng của mình. Phiên bản sửa đổi này bao gồm 3 điểm cải tiến chính về ngôn ngữ thiết kế, bao gồm: màn hình màu 1,4 inch ở mặt trước; Một cơ thể lớn hơn là bền hơn; màn hình chính có kích thước 2,27 inch. Tuy nhiên, bởi vì các đối thủ cạnh tranh của Gopro đã làm điều này trước đây, những tiến bộ này được coi là đương nhiên.

Màn hình trước của camera hành trình Gopro Hero 9

Màn hình kép mới trên Gopro Hero 9 là ngôi sao của chương trình (một phía trước và một phía sau). Đối với vlog, màn hình này khá hữu ích. Điều đáng nói nữa là màn hình này không có màn hình cảm ứng. Vì màn hình phía trước quá nhỏ nên đây là một quyết định sáng suốt.

Gopro 9 Black sẽ nhanh chóng lấp đầy khay nhớ tạm nếu màn hình phía trước có khả năng cảm ứng.

Gopro 9 Black sẽ lấp đầy khay nhớ tạm nếu màn hình phía trước có khả năng cảm ứng

Gopro 9 Black sẽ lấp đầy khay nhớ tạm nếu màn hình phía trước có khả năng cảm ứng

Màn hình chính của camera hành trình Gopro Hero 9

Màn hình chính của camera hành trình Gopro Hero 9 cũng lớn hơn 2,27 inch. Dù màn hình lớn hơn nhưng người dùng không hài lòng vì hai lý do: Viền vẫn rất dày và phản hồi chậm hơn nhiều. Nhu cầu của người dùng không được đáp ứng bằng cách tăng kích thước màn hình. Người dùng vẫn thích màn hình tràn cạnh để có trải nghiệm đắm chìm hơn.

Có một màn hình phụ, theo câu trả lời liên quan đến tốc độ phản ứng của màn hình chính. Sử dụng chip CP1 cũ nhưng điều khiển cùng lúc 2 màn hình.

Hy vọng rằng Gopro sẽ giải quyết lỗ hổng này trong bản cập nhật sắp ra mắt vào tháng 11 của thiết bị. Tất nhiên, chúng ta không thể đoán trước được một sự cải tiến đáng kể nếu phần cứng vẫn không thay đổi.

Kích thước và hình dạng của thiết bị

Về thiết kế tổng thể, Gopro Hero 9 sẽ lớn hơn và bền hơn. Khối lượng của Gopro 9 đã tăng 10% do kích thước lớn hơn. Ngôn ngữ thiết kế tối giản của Gopro 8 được thực hiện, cũng như sự tiện lợi của Gopro 6. Kích thước và trọng lượng lớn hơn của thiết bị được cho là sẽ giúp mở rộng khe cắm pin, kéo dài thời gian hoạt động của thiết bị.

Ống kính có thể tháo rời của camera hành trình Gopro 9 không phải là mới, nhưng nó được coi là bắt buộc. Việc không tháo ống kính trên phiên bản Gopro 8 khá bất tiện. Ống kính bị vỡ trong quá trình hoạt động, để lại các vết xước không thể sửa được trong Gopro 8. Trường nhìn của Gopro 9 còn được hỗ trợ thêm bởi báng ống kính có thể thu vào.

Tổng quan về camera hành trình Gopro Hero 9 

So với người tiền nhiệm, cụm camera hành trình Gopro 9 không lồi bằng. Tuy nhiên, các chuyên gia khẳng định cấu hình cụm camera lần này lớn hơn một chút. Cơ thể lớn hơn có cảm giác tương tự với nó. Cảm biến có đường kính 2.3 inch. Hero 9 trông rất giống Gopro 8. Điều này cho thấy rằng cảm biến không thay đổi.

Chất lượng video và hình ảnh với Gopro Hero 9

Gopro Hero 9 có thể quay video 5k chất lượng cao với tốc độ 30 khung hình / giây. Đây là chất lượng hình ảnh và video tuyệt vời nhất mà các camera hành động từng tạo ra. Tuy nhiên, bạn nên biết rằng độ phân giải tăng lên không có nghĩa là chất lượng video tốt hơn. Mức độ sâu và màu sắc mà video cung cấp quyết định chất lượng của video.

Bài viết trên đây của HTCAMERA đã giới thiệu đến bạn một số thông tin khái quát về sản phẩm Camera hành trình Gopro Hero 9. Hy vọng với những thông tin mà HTCAMERA đã tổng hợp sẽ mang lại cho bạn các kiến thức bổ ích. Ngoài ra, nếu bạn còn các thắc mắc nào muốn giải đáp ngần ngại hãy liên hệ cho chúng tôi bạn nhé!

cao minh
HT rất vui khi hỗ trợ bạn?

Để lại lời nhắn

HTCamera | HTEbike | HTIntercom

HTCamera | HTEbike | Cardo​

Hỗ trợ (8h00 - 21h00)​

AFFILIATE

Tạo Tài Khoản HT Affiliate
Đăng Nhập HT Affiliate
Tài khoản Affiliate của tôi

CỬA HÀNG

Camera Hành Động
Phụ Kiện Camera Hành Động
Phụ Kiện Vlog
Tai Nghe Biker
Xe Đạp Điện
Ống Nhòm

THÔNG TIN

Liên Hệ
Giới Thiệu
HTCamera | HTEbike | HTIntercom | HTSkys.com
Logo
Ninja Silhouette 9 hours ago

Joe Doe in London, England purchased a

Joe Doe in London?

Joe Doe in London, England purchased a

Joe Doe in London?

Joe Doe in London, England purchased a

Joe Doe in London?

Joe Doe in London, England purchased a

Giỏ hàng