Dán xe đạp điện bao nhiêu tiền | HTebike

Dán xe đạp điện bao nhiêu tiền

Xe đạp điện hiện đang khá phổ biến ở Việt Nam do tính tiện nghi, đơn giản, dễ sử dụng. Cũng như giá cả thấp hơn đạp điện. Do đó, nhiều người tiêu dùng tò mò về chi phí đi xe đạp điện. Đặc biệt, dán xe đạp điện bao nhiêu tiền là một trong những vấn đề giúp bạn bảo vệ xe của bạn. Hãy cùng HTebike tìm hiểu về vấn đề này nhé!

Khái niệm decal xe đạp điện là gì?

Decal dán xe đạp điện hay còn gọi là decal dán xe hay tem xe là loại decal dán xe lên bề mặt xe một lớp chất thường là nylon hoặc nhựa giúp bảo dưỡng lớp sơn của xe đạp điện, hoặc để tô điểm và tô điểm cho xe đạp điện.

Dán xe đạp điện để làm gì?

Mục đích của việc sử dụng một lớp chất liệu thường là ni lông hoặc nhựa để dán lên xe nhằm mục đích bảo vệ lớp sơn của xe đạp điện. Cũng như tô điểm và làm đẹp cho xe nên dán decal xe đạp điện .

Dán decal xe đạp điện có gì khác nhau?

Miếng dán xe đạp điện có nhiều hình dạng và kích thước khác nhau. Tuy nhiên chúng chủ yếu được phân thành các loại sau:

Tùy ý Ứng dụng phủ một lớp vật liệu trong suốt không màu lên bề mặt sơn xe để bảo vệ lớp sơn của xe đạp điện khỏi tác động của mưa gió, thời tiết hay va chạm nhẹ hay được gọi là decal (keo, decal trong) .

Dán Logo Decal: Đây là ứng dụng của một miếng logo. Có thể bằng nylon, kim loại hoặc các chất liệu khác vào một vị trí cụ thể trên xe đạp điện. Nó nhằm mục đích trang trí và tạo điểm nhấn.

Dán decal vành, nan hoa, giảm xóc,… là loại decal được dán lên các chi tiết của xe đạp điện với mục đích trang trí.

Dán decal toàn bộ xe: là dán tem xe có màu khác với màu tự nhiên của xe.

Để thay đổi hoàn toàn màu sơn xe đạp điện. Bạn hãy cạo bỏ lớp sơn trước, màu sơn cũ của xe. Sau đó dùng cọ sơn airbrush phủ một lớp sơn mới lên thân xe.

Miếng dán xe đạp điện có nhiều hình dạng và kích thước khác nhau

Miếng dán xe đạp điện có nhiều hình dạng và kích thước khác nhau

Giá của một miếng dán xe đạp điện là bao nhiêu?

Các loại miếng dán xe đạp điện sẽ có giá khác nhau. Giá dán decal đạp điện thường sẽ thay đổi như sau:

Giá một miếng dán chống trầy đạp điện bắt đầu từ 300.000đ

Dán keo đạp điện là phương pháp làm dính một lớp vật liệu. Thường là nylon hoặc nhựa dẻo lên bề mặt thân đạp điện nhằm bảo vệ lớp sơn zin của đạp điện. Keo nhám (mờ) và keo trong là hai loại miếng dán nilon chống xước.

Dán decal đổi màu đạp điện có giá khởi điểm từ 700.000 đồng

Tem dán đề can đổi màu đạp điện bao gồm tem màu titan, tem đổi màu 7 món, tem dán đạp điện gam màu chuyển sắc. Điểm đặc biệt của decal chuyển màu này là nó có thể thay đổi màu sắc tùy theo góc nhìn. Mang đến sự đột phá mới mẻ và độc đáo trên thị trường decal tem đấu.

Giá dán decal nhôm xước cho đạp điện bắt đầu từ 1.000.000đ

Tem dán đề can Tem kim loại bao gồm chất liệu nhôm hoặc hợp kim nhôm hay được gọi là tem nhôm xước. Tem có bề mặt xước với độ dày mỏng khác nhau tùy theo mục đích phân khúc.

Dập nóng và phay là phương pháp sản xuất chính. Tem được sơn bóng trên bề mặt bóng và xước sau quá trình gia công cơ khí. Đồng thời, nhà sản xuất a-nốt hóa bề mặt để tăng cường độ bền cho tem đồng thời tôn thêm vẻ đẹp, sang trọng và sáng bóng mà loại decal này được biết đến.

Giá dán decal đạp điện candy bắt đầu từ 800.000 VNĐ

Decal candy được cấu tạo từ ba lớp. Lớp đầu tiên là lớp tem đấu với bề mặt kim loại cháy xém trùng với màu sơn zin của xe. Về chất lượng và màu sắc thì có thể so sánh với decal kim loại xước. Nhiều người ưa chuộng dán decal candy để sơn lại đạp điện bởi độ bền màu, độ mềm dẻo vượt trội, màu camay cao cấp vừa sang trọng vừa tiết kiệm chi phí.

Giá dán decal carbon cho đạp điện bắt đầu từ 500.000 đồng

Dán carbon đạp điện có sự xuất hiện của các khối ca rô li ti trên bề mặt. Loại này có ưu điểm là dày dặn, cứng cáp. có tác dụng giúp giảm tác động của mưa nắng, chống trầy xước từ bên ngoài.

Miếng dán carbon có nhiều hình dạng và kích thước. Nhưng ba loại phổ biến nhất là 3D, 4D và 5D. Thông thường, thợ sẽ khuyên nên dán từng khu vực của đạp điện chứ không phải bọc toàn bộ để duy trì vẻ ngoài của đạp điện.

Có nên dán decal xe đạp điện?

Hiện nay có nhiều quan điểm khác nhau về việc có nên dán đề can cho xe đạp điện hay không. Tuy nhiên, trước tiên bạn phải hiểu những khó khăn sau trước khi đưa ra quyết định của mình:

Dán xe đạp điện phục vụ mục đích duy nhất là bảo vệ lớp sơn nguyên bản của xe đạp điện khỏi mưa, gió, thời tiết và ánh sáng. Trong trường hợp va chạm mạnh, decal sẽ không thể bảo vệ lớp sơn đạp điện. Vì xe đạp điện là phương tiện thô sơ không phải đăng ký với bất kỳ cơ quan quản lý nào nên bạn có thể thoải mái dán decal để đảm bảo xe đạp điện không bị trầy xước.

Xe đạp điện là phương tiện đơn giản, không cần đăng ký với bất kỳ cơ quan quản lý nào. Đặc biệt cho phép bạn tự do dán và thay đổi màu sơn. Tuy nhiên, nếu bạn mua đạp điện điện (loại xe có động cơ từ 50 cc trở lên) thì phải đăng ký với cơ quan chức năng nên nếu bạn dán decal đổi màu xe thì gần như chắc chắn bạn sẽ bị CSGT phạt. Để tránh bị phạt, bạn nên chọn loại decal phù hợp nếu muốn dán.

Dán xe đạp điện giúp bảo vệ lớp sơn nguyên bản của xe đạp điện

Dán xe đạp điện giúp bảo vệ lớp sơn nguyên bản của xe đạp điện

Nên dán decal xe đạp điện khi nào?

Tùy theo nhu cầu mà người sử dụng có thể lựa chọn thời điểm dán decal phù hợp. Nếu người dùng dán decal cho xe đạp điện để bảo vệ lớp sơn. Thì nên thực hiện ngay sau khi mua xe để đảm bảo xe được bảo vệ ngay từ đầu. Đừng để xe chạy quá lâu rồi mới bôi thuốc; nếu không, nó sẽ không hoạt động.

Nếu mục đích của người sử dụng là trang trí, làm đẹp cho đạp điện. Thì bạn có thể dán bất cứ lúc nào, kể cả khi lớp sơn xe bị hư hỏng bạn có thể thay màu hoặc sơn khác. Chiếc xe đạp điện của anh giờ đã có áo đấu mới.

Trước khi dán decal xe đạp điện, bạn nhớ rửa xe cẩn thận để đảm bảo độ nguyên vẹn của lớp dán.

Một số điều cần lưu ý khi dán xe đạp điện

Khi so sánh chi phí dán thân xe đạp điện với chi phí sơn lại toàn bộ xe khi bị trầy xước, thì về cơ bản, keo dán giấy đạp điện rẻ hơn đáng kể.

Thậm chí không gần đánh bóng xe hơi mất nhiều thời gian. Tuy nhiên với keo dán đạp điện, bạn chỉ cần một vài uy tín là có thể kiểm định lại chiếc xe với sản phẩm ưng ý.

Khi nói đến việc dán vòi rồng đạp điện, có một số điều cần lưu ý.

Thậm chí có nhiều keo dán pháo xe còn làm hỏng lớp sơn.

Bởi vì hầu hết chúng ta đều sợ dán các thứ, nên dành thời gian để cạo sơn xe pháo cũng sẽ gây ra hậu quả tương tự.

Các cửa hàng lớn sẽ dự trữ nhiều loại chất kết dính có thể chấp nhận được để đảm bảo xe của người dùng không bị hư hỏng.

Do đó, việc quyết định nơi điều động xe pháo tự hành mới là rất quan trọng.

Sẽ có lỗi nếu bạn dán giấy xe sau một thời gian?

Thời tiết cũng có thể tác động không nhỏ đến lớp keo.

Sau 1-2 năm tiếp xúc với nắng, mưa, gió, bụi sẽ phát triển thành bề mặt kết dính. Quà tặng là một khó chịu nhỏ.

Giải pháp cho vấn đề này rất đơn giản và tốn ít thời gian. Tất cả những gì chúng ta phải làm bây giờ là chờ cửa hàng dán keo xe vào hoạt động.

Dán xe đạp điện ở HTebike

Cửa hàng vui mừng là một trong những thương hiệu dán đề can trang trí xe có chất lượng và hàng hóa lớn nhất trên toàn quốc, nhờ thương hiệu xe đạp điện HTebike.

HTebike được tạo ra để cung cấp cho người tiêu dùng với dịch vụ tốt nhất có thể và sản phẩm chất lượng cao.

Cung cấp các sản phẩm decal đạp điện với chi phí cực rẻ.

Phục vụ người tiêu dùng từ xa và những người không yêu cầu dán ngay.

Cung cấp phụ tùng và phụ kiện hiệu quả về chi phí.

Các dịch vụ chính bao gồm:

Tem dán đạp điện, đạp điện: tem dán nilon, tem dán họa tiết, tem dán đổi màu, v.v.

Tạo và in tem, logo và nhãn đạp điện.

Tân trang và sơn đạp điện, với lợi ích là thương hiệu hàng đầu trong ngành này. HTebike mang đến cho khách hàng những lợi ích sau:

Thư viện tem đạp điện lớn nhất Việt Nam.

Đội ngũ tem xe lớn nhất và chất lượng nhất Việt Nam.

Khách hàng được hưởng lợi từ việc triển khai nhanh nhất.

Khách hàng được bảo hành tốt nhất.

Hãy đến với HTebike, công ty chuyên dán keo chống trầy đạp điện tốt nhất. HTebike sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhờ đội ngũ kỹ thuật viên giỏi và thi công lành nghề.

HTebike đã thu thập được về thông tin dán xe đạp điện bao nhiêu tiền. Đồng thời còn có lưu ý khi dán đề can cho xe đạp điện. Tôi hy vọng bạn đã có thể chọn được sự lựa chọn tốt nhất cho đạp điện của mình.

 

cao minh
HT rất vui khi hỗ trợ bạn?

Để lại lời nhắn

HTCamera | HTEbike | HTIntercom

HTCamera | HTEbike | Cardo​

Hỗ trợ (8h00 - 21h00)​

AFFILIATE

Tạo Tài Khoản HT Affiliate
Đăng Nhập HT Affiliate
Tài khoản Affiliate của tôi

CỬA HÀNG

Camera Hành Động
Phụ Kiện Camera Hành Động
Phụ Kiện Vlog
Tai Nghe Biker
Xe Đạp Điện
Ống Nhòm

THÔNG TIN

Liên Hệ
Giới Thiệu
HTCamera | HTEbike | HTIntercom | HTSkys.com
Logo
Ninja Silhouette 9 hours ago

Joe Doe in London, England purchased a

Joe Doe in London?

Joe Doe in London, England purchased a

Joe Doe in London?

Joe Doe in London, England purchased a

Joe Doe in London?

Joe Doe in London, England purchased a

Giỏ hàng